TNO

Giao lưu cùng nhà báo Hoàng Hải Vân về kinh nghiệm nuôi chó

12/04/2016 15:31 GMT+7

(iHay) Nếu muốn tìm hiểu về kinh nghiệm nuôi chó, hãy trò chuyện cùng nhà báo Hoàng Hải Vân, tác giả của loạt Ký sự người nuôi chó trên iHay.vn.

(iHay) Nhà báo Hoàng Hải Vân là tác giả của loạt ký sự Người nuôi chó hơn 30 kỳ trên iHay.vn, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Lối kể chuyện sống động như đưa độc giả "đi sát" bên đàn chó Phú Quốc lên đến hàng chục con của tác giả đã tạo nên sức cuốn hút ấn tượng cho loạt ký sự. Nhà báo Hoàng Hải Vân, người tự coi mình là "con đầu đàn", sẽ có cuộc trao đổi thú vị cùng quý độc giả về những chuyện bên lề quanh ký sự hấp dẫn nói trên cũng như những kinh nghiệm nuôi chó của chính mình. 

Nhà báo Hoàng Hải Vân

Chương trình giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 14.4 trên mục Vui Sống của iHay.vn. 
Liệu bạn có đang gặp rắc rối với những chú chó trong nhà mình? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn TẠI ĐÂY ngay bây giờ để nhà báo Hoàng Hải Vân và quý độc giả có kinh nghiệm nuôi chó cùng nhau tư vấn, giải đáp. Chương trình cũng là diễn đàn nhỏ để những ai quan tâm đến "người bạn bốn chân thân thiết" có thể trao đổi kinh nghiệm hữu ích.
Bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi ngay ở phần bình luận dưới bài viết này, hoặc gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống của iHay.vn diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, cuộc sống, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...
 
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.