TNO

Giả gái làm đám cưới để cuỗm sạch tiền và lễ vật nhà trai

08/06/2016 16:33 GMT+7

(iHay) Chú rể không thể tưởng tượng nổi rằng chỉ 3 ngày sau khi cưới, cô dâu của cậu sẽ biến mất cùng với các món quà cưới và lễ vật trị giá hàng chục ngàn nhân dân tệ.

(iHay) Chú rể không thể tưởng tượng nổi rằng chỉ 3 ngày sau khi cưới, cô dâu của cậu sẽ biến mất cùng với các món quà cưới và lễ vật trị giá hàng chục ngàn nhân dân tệ.  

"Cô dâu" giả gái và vờ "mang thai" để làm đám cưới nhằm cướp tiền và lễ vật nhà trai - Ảnh: Sina

Hồi tháng 10 năm ngoái, anh chàng họ Vương ở huyện Hoài Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vô cùng hạnh phúc khi bạn gái tuyên bố có thai dù cả hai vốn chỉ quen nhau qua mạng. Vậy là gia đình Vương sốt sắng tính chuyện cưới xin. 

Nhưng chỉ 3 ngày sau khi cưới, cô dâu bất ngờ biến mất cùng với các món quà cưới và lễ vật giá trị hàng chục ngàn nhân dân tệ. Gia đình của Vương chỉ nghĩ đơn giản là do hai vợ chồng cãi nhau sau khi cưới nên "con dâu" mới bỏ đi như vậy. Do đó, họ không báo cảnh sát, theo Sina. 

Tuy nhiên, cùng thời gian này, một thanh niên khác ở thành phố kế bên là Nhữ Châu (cũng tỉnh Hà Nam), đã tố cáo với cảnh sát về trường hợp một cô gái dùng nhiều chiêu trò dụ dỗ anh ta chuyển 31.000 tệ. Cô này sau đó bị cảnh sát giăng bẫy bắt được trong tiệm internet. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết hóa ra "cô gái" này là một nam thanh niên, có chứng minh thư xác nhận là đàn ông 100%, 27 tuổi, họ Miêu.

Cảnh sát tiếp tục đến nơi Miêu cư trú thì phát hiện chỗ ở của nam thanh niên này toàn là trang phục phụ nữ, kể cả mỹ phẩm và đồ lót. Đó là những dụng cụ Miêu dùng gây án. 

Miao khẳng định với phóng viên khi đang bị giam ở địa phương rằng từ nhỏ cậu đã thích đồ đạc của phụ nữ và cũng thích... tiền. Tuy nhiên, Miêu không chắc mình thích nam hay nữ. 

Miêu tiết lộ đã lừa đảo tổng cộng 11 nam thanh niên với số tiền lên đến hàng trăm ngàn nhân dân tệ, nhưng chỉ có một người ở Nhữ Châu là tố cáo Miao với cảnh sát. Miao cũng thừa nhận đã giả gái để cưới anh chàng họ Vương tại huyện Hoài Dương nói trên. Lý do là... tiền.

Đông đảo cư dân mạng xôn xao bàn tán về câu chuyện này. Nhiều ý kiến còn "khen" Miêu: "Quả là một tài năng", "Chỉ có cao thủ mới làm được chuyện này"...

Qua câu chuyện trên, cảnh sát khuyến cáo người dân nên kiểm tra kỹ chứng minh thư lẫn giới tính của người sắp cưới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.