TNO

Fan sốc trước tin Jamie Dornan bỏ '50 sắc thái' vì 'sợ vợ'

25/02/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Australian magazine cho biết nhân vật tỉ phú nghiện sex do Jamie Dornan thủ vai sẽ tuyển người mới.

(iHay) Cộng đồng fan 50 sắc thái đã ‘dậy sóng’ trước tin tức của tờ Australian magazine NW cho biết nhân vật tỉ phú nghiện sex Christian Grey do Jamie Dornan thủ vai sẽ tuyển người mới cho phần 2 và phần 3.

>> 50 sắc thái' khó qua cửa nhiều quốc gia
>> Dakota Johnson gợi cảm trong buổi công chiếu toàn cầu '50 sắc thái


Jamie Dornan và vợ, nữ diễn viên Amelia Warner - Ảnh: AFP

Bộ phim 50 sắc thái phần 1 (Fifty Shades Of Grey) gây bão trong mùa Valentine vừa qua đã mang đến hào quang lẫn rắc rối cho cặp diễn viên chính Jamie Dornan - Dakota Johnson. Australian magazine NW mới đây đưa tin Jamie Dornan có khả năng từ bỏ phần 2 (Fifty Shades Darker) và 3 (Fifty Shades Freed) bản điện ảnh của tác phẩm cực kỳ thành công do tiểu thuyết gia người Anh EL James chấp bút. Nguyên nhân được cho là do vợ Jamie Dornan không thoải mái với những cảnh quan hệ tình dục của chồng cùng bạn diễn Dakota Johnson.

Trước đó, tài tử 32 tuổi chia sẻ rằng vợ anh - nữ diễn viên Amelia Warner - từ chối xem phim vì cảnh giường chiếu kéo dài 20 phút với Dakota. Amelia đang ở nhà chăm sóc nhóc tì 15 tháng tuổi của cặp đôi, nên người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015 rất sợ làm tổn thương vợ.

“Có những thứ mà gia đình và bạn bè không nên chứng kiến. Vợ tôi không nói nhưng tôi biết cô ấy không thích xem phim này”, Jamie chia sẻ. Nam diễn viên 32 tuổi cho biết anh sẽ ‘ẩn náu’ cho đến khi bộ phim bớt hot. “Tôi sẽ chạy trốn khỏi đất nước. Chắc chắn tôi sẽ không ra phố mà hỏi mọi người có thích bộ phim của mình không. Tôi chắc là sẽ ở ẩn”, Jamie nửa đùa nửa thật.

Trước thông tin sẽ bỏ vai, người đại diện của Jamie Dornan trả lời trên MailOnline: "Tất cả những gì báo chí nêu chỉ là phỏng đoán. Hãng phim còn chưa cam kết cho phần tiếp theo”.


 Jamie Dornan, Dakota Johnson và đạo diễn Sam Taylor-Johnson - Ảnh: AFP
 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Glamour, nữ diễn viên chính của 50 sắc thái, Dakota cũng thừa nhận rằng cô không cảm thấy thoải mái khi gia đình và bạn bè của mình sẽ đi xem phim. Reuters hôm 24.2 còn cho biết cô và Jamie Dornan thậm chí còn có trục trặc.

Dù chỉ là tin đồn, các fan 50 sắc thái lũ lượt kéo lên Twitter bày tỏ sự thất vọng to lớn. "Đây không thể là sự thật. Tôi sẽ phản đối nếu Jamie Dornan không tiếp tục (đóng phim)”, một fan chia sẻ. "Jamie Dornan sẽ không xuất hiện trong những tập phim tiếp theo của 50 sắc thái vì vợ không thích thôi à? Thôi tôi 'ly dị' người đàn ông của mình", một fan viết.

Trong khi đó, trang Mirror lẹ tay làm cuộc khảo sát những ngôi sao được fan chọn để thay thế Jamie Dornan đang đe dọa bỏ vai. Theo tiểu thuyết, Christian Grey cao ráo, dáng mỏng nhưng cơ bắp và vai rộng, mái tóc màu đỏ sẫm và đôi mắt xám, độ tuổi từ 27-28. Theo đó, các diễn viên Chris Pine, Ryan Gosling, Channing Tatum, Henry Cavill, Matt Bomer, Ian Somerhalder, Alexander Skarsgård... đã được đưa lên bình bầu.


Matt Bomer


Alexander Skarsgård là hai trong các ứng viên cho vai Christian Grey do fan đề cử - Ảnh: Reuters

Nguyễn Thủy

>> Sao phim '50 sắc thái' là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015
>> Vì sao '50 sắc thái' chưa chiếu đã 'nóng ran'?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.