TNO

Fan 'khai quật' clip như điềm báo cho chuyện tình phức tạp của Hari Won

22/07/2016 15:13 GMT+7

(iHay) Nhiều người 'cạn lời' sau khi xem xong màn hỏi đáp 'như một điềm báo định mệnh' của bộ ba nổi tiếng.

(iHay) Ba cái tên Trấn Thành, Tiến Đạt và Hari Won chưa bao giờ 'hạ nhiệt' với dư luận. Mới đây cư dân mạng đã 'khai quật' được clip bộ ba này từng có màn đối đáp cực nhạy cảm về chủ đề "người thứ ba" trong gameshow Ý phái đẹp lời phái mạnh.

Hơn 3 năm trước, Tiến Đạt - Hari Won từng tham gia gameshow do Trấn Thành làm MC dẫn dắt. Theo đó, bộ ba từng có màn đối đáp quanh chủ đề người thứ ba.
Trong đoạn clip, Trấn Thành đặt câu hỏi rằng: "Các bạn có thể thấy được rằng các cặp đôi người ta quen nhau càng lâu thì tình yêu sẽ càng phai nhạt đi. Nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện. Có đồng ý điều này hay không?".
Trong cuộc gặp gỡ 'định mệnh' 3 năm trước, Trấn Thành có vẻ vẫn chưa nảy sinh tình cảm với Hari Won... 
Thời điểm đó, cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt đang gây nhiều chú ý sau chương trình Cuộc đua kì thú và dự định kết hôn khi nữ ca sĩ Anh cứ đi đi tròn 30 tuổi 

Trong câu hỏi này, cả Hari Won và Tiến Đạt đều đưa ra câu trả lời đồng ý với quan điểm về tình yêu này của Trấn Thành.

Sau đó, Trấn Thành tiếp tục hỏi Hari Won đã yêu bao nhiêu người rồi và Tiến Đạt là người thứ mấy. Hơi bối rối nhưng Hari Won khẳng định chắc chắn rằng: "Điều đó không quan trọng. Quan trọng anh Đạt này là đàn ông cuối cùng của Hari".
Nhiều người 'cạn lời' khi xem đoạn đối thoại 'định mệnh' của bộ ba Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt
Còn về phía Tiến Đạt, anh giải thích cho câu trả lời về người thứ 3 của Trấn Thành rằng: "Thường thì một mình mình tự phá đã đủ nát bét rồi, thêm người thứ 3 phá nữa nhanh lắm".
Màn đối thoại "nhạy cảm như một điềm báo" này xuất hiện trên trong gameshow Ý phái đẹp, lời phái mạnh cách đây 3 năm. Vào thời điểm đó, đoạn hỏi đáp vẫn chưa được chú ý nhưng hiện tại, khi được cư dân mạng "khai quật" đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người còn hài hước đặt tên đoạn clip này là cuộc gặp định mệnh hay chuyện chẳng ai ngờ được của bộ ba Hari Won, Trấn Thành và Tiến Đạt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.