TNO

Duy Mạnh: 'Tôi tin U.23 VN sẽ hạ U.23 Myanmar vào chung kết'

11/06/2015 20:23 GMT+7

(iHay) Đứng nhì bảng B nên U.23 Việt Nam phải đá trận bán kết 1 với U.23 Myanmar (nhất bảng A) lúc 14 giờ Singapore (13 giờ VN).

(iHay) Đứng nhì bảng B nên U.23 Việt Nam phải đá trận bán kết 1 với U.23 Myanmar (nhất bảng A) lúc 14 giờ Singapore (13 giờ VN).

>> Dân mạng tranh cãi sau phát ngôn của HLV Lê Thụy Hải về Miura

Duy Mạnh: 'Tôi tin U.23 VN sẽ hạ U.23 Myanmar vào chung kết' - ảnh 1U.23 Việt Nam không lo lắng về thể lực - Ảnh: TNO

Thua Thái Lan, nhưng U.23 Việt Nam vẫn được HLV Miura "thưởng" cho một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn không phải tập luyện. Nhà cầm quân người Nhật “thưởng” cho các cầu thủ bởi thành tích U.23 Việt Nam vào vòng bán kết.

Đây cũng là một biện pháp tâm lý của HLV Miura, để cầu thủ không bị ngán vì suốt ngày phải tập luyện thi đấu. Được xả trại một ngày, khi trở lại các cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ tập luyện và thi đấu sung hơn.

Mối lo ngại hiện nay chính là ở trận bán kết, U.23 Việt Nam phải thi đấu vào giữa trưa. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói: “Đá lúc trưa nắng không quen với cầu thủ Việt Nam nhưng điều này không quan trọng. Myanmar cũng đá trong điều kiện như chúng ta chứ có phải họ được lợi thế hơn đâu.

Với sự huấn luyện của HLV Miura, cầu thủ U.23 Việt Nam rất khỏe nên chúng tôi không lo lắng về vấn đề thể lực. Chắc chắn các cầu thủ sẽ dư sức để chơi tốt 90 phút”.

Tiền vệ Duy Mạnh cũng bày tỏ: “Đá giữa trưa nắng gắt, ít gió thì ngán thật nhưng chúng tôi sẽ phân phối sức hợp lý để khỏi bị đuối vào những phút cuối. Tôi được biết cầu thủ Myanmar rất khỏe, nhưng chúng tôi không lo ngại, bởi chắc gì họ khỏe hơn anh em chúng tôi. Ở SEA Games lần này, chúng tôi rất tự tin vào bản thân mình, nên tôi rất tin sẽ đánh bại Myanmar để vào chung kết”.

Quang Huy
(từ Singapore)

>> U.23 Việt Nam đá SEA Games 28 vào đề thi tuyển sinh lớp 10
>> Vì sao Miura chỉ cho Công Phượng đá 15 phút trận gặp U.23 Thái Lan?
>> Hòa Minzy và dàn sao Việt hòa giọng ủng hộ U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam: 'Nhất bảng cũng chẳng bằng vàng về tay'
>> Tuấn Hưng: 'Tôi cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.