Dương Cẩm Lynh làm vợ bé nhiều thủ đoạn trong 'Ải mỹ nhân'

23/08/2016 10:16 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh thủ vai có tính cách gian ác, nhiều thủ đoạn, khác hẳn các phim trước đây của cô đều có tính cách hiền lành, thùy mị.

(iHay) Đây là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh thủ vai có tính cách gian ác, nhiều thủ đoạn, khác hẳn các phim cổ trang trước đây của cô đều có tính cách hiền lành, thùy mị.

Ải mỹ nhân là bộ phim truyền hình mà Dương Cẩm Lynh hoàn thành trước khi công bố mang thai và tạm rời showbiz nghỉ ngơi
Ải mỹ nhân là bộ phim lấy bối cảnh từ những năm đầu thế kỷ 20, xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Hội đồng Thanh giàu có và nổi tiếng nhất vùng. Trong phim, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đóng vai người vợ thứ tư của ông Thanh, tên là Phụng Kiều.
Phụng Kiều là một ca kỹ trứ danh xứ cù lao nhờ vẻ đẹp sắc sảo và giọng hát ngọt ngào, làm say đắm lòng người. Dù được vô số điền chủ, cậu ấm săn đón nhưng Phụng Kiều luôn cự tuyệt bởi cô cho rằng kẻ giàu có đều quen thói bóc lột, bất nhân. Sau đó, cô được ông Hội đồng Thanh để ý và muốn cưới về làm vợ. Khi biết ông Thanh chính là con của gia đình Hội đồng ngày xưa bức cha mẹ cô chết, Phụng Kiều quyết tâm vào gia đình này để trả mối thù năm xưa.
Nói về quá trình diễn xuất trong phim, Dương Cẩm Lynh tâm sự bối cảnh của phim lúc nào cũng đông người nên việc đọc thoại rất khó. Mỗi diễn viên đều phải tự nhớ thoại của mình. Hơn nữa, những cảnh quay đông người cần có sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, thường khó để giữ được cảm xúc xuyên suốt một "take quay". “Quay cảnh đông người thường rất buồn cười, chỉ cần 5,6 người quay chung một phân đoạn là ai nấy đều nhìn nhau cười. Ngoài ra, mọi người cũng hay chọc tôi là chỉ cần tôi đóng vai ác thì đã đủ hại chết gia đình này rồi”, cô cho biết
Lần đầu đảm nhận vai phản diện trong phim cổ trang, lại nhận đóng song song hai phim cùng lúc nên áp lực đối với nữ diễn viên khá nhiều. Vì thức khuya nhiều để đảm bảo tiến độ của đoàn phim, Dương Cẩm Lynh đã sụt nhiều kg (chỉ còn 45 kg), cũng là lúc cô gầy nhất từ trước đến giờ.
Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc… Phim đang phát sóng kênh THVL1 lúc 20 giờ từ ngày 20.8.
Đôi vợ chồng ngoài đời Lương Thế Thành, Thúy Diễm cùng tham gia Ải mỹ nhân
Bà Tư vừa bước vào nhà ông hội đồng liền lên mặt vênh váo khiến nhiều người bất đồng và chỉ trích. Bên cạnh đó, bà còn tìm cách lôi kéo, gây xào xáo trong gia đình và dùng nhiều thủ đoạn để triệt hạ những ai gây bất lợi cho mình, khiến gia đình ông Thanh không có một ngày bình yên
Ải mỹ nhân không chỉ phản ánh những mối mâu thuẫn gia đình từ hệ quả của chế độ đa thê mà còn đề cập đến thực trạng phân biệt giai cấp tạo ra một khoảng cách lớn giữa ông chủ và người làm, giữa hội đồng và người nông dân
Dương Cẩm Lynh gầy nhất từ trước đến giờ với 45 kg khi tham gia phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.