TNO

Được tái tạo 'của quý' hoành tráng sau 37 năm 'tê liệt' vì tai nạn

24/08/2015 22:23 GMT+7

(iHay) Người đàn ông 43 tuổi ở Scotland đã tìm lại được 'ánh hào quang' của một thời trai trẻ.

(iHay) Người đàn ông tên Abad ở Edinburgh (Scotland) đã bị 'tê liệt' bộ phận sinh dục sau lần bị xe tông và kéo lê gần 200 m lúc mới lên 6 tuổi, theo The Sun.

>> Bị giam 5 ngày vì đòi nữ tiếp viên... thay quần giúp trên máy bay

Được tái tạo 'của quý' hoành tráng sau 37 năm 'tê liệt' vì tai nạn - ảnh 1Abad được trải nghiệm cảm giác của một thời trai trẻ 

37 năm sau, anh được trải nghiệm cảm giác một thời trai trẻ của một người đàn ông thực thụ khi các bác sĩ ở đại học London nỗ lực phẫu thuật ghép dương vật sinh học dài hơn 20cm cho anh.

Bằng cách sử dụng một nút điều chỉnh ngay dưới bìu, Abad có thể tạo được sự cương cứng nhờ chất dịch được cấy trong bụng. "Mỗi khi muốn... động đậy một tí, tôi chỉ cần nhấn nút 'on' và khi xong việc thì nhấn nút còn lại. Việc đó mất vài giây', người đàn ông 43 tuổi khoe với The Sun.

Các bác sĩ đã mất 3 năm với hàng chục ca phẫu thuật khác nhau để cấy ghép dương vật sinh học cho Abad. Dương vật này được tận dụng lớp da lấy từ cánh tay của Abad.

Ca phẫu thuật cuối cùng đã diễn ra hồi tháng trước, kéo dài cả 11 tiếng đồng hồ. Giờ là lúc Abad tìm kiếm tình yêu. "Có lẽ một vài cô gái muốn thử xem nó ra làm sao", Abad tự tin nói.
Được tái tạo 'của quý' hoành tráng sau 37 năm 'tê liệt' vì tai nạn - ảnh 2Chân dung của người đàn ông được cấy ghép dương vật - Ảnh chụp từ clip của The Sun
Năm 2013, Abad từng xuất hiện trên một bản tin và anh cho biết vụ tai nạn lúc nhỏ đã khiến chỗ ấy của anh bị tê liệt, với kích thước vỏn vẹn 5cm, theo Daily Mail.

Tuy nhiên Abad không phải là trường hợp duy nhất được cấy ghép dương vật sinh học. 

Trước anh còn có một người đàn ông Nam Phi được ghép dương vật, và đó được coi là ca đầu tiên trên thế giới. Người này thậm chí còn sắp sửa làm bố, theo Reuters.
 

Phạm Như Quỳnh

>> Chuyện ly kỳ về người đàn ông chết đi sống lại
>> Clip vòi rồng đáng sợ ở Kiên Giang khiến dân mạng xôn xao
>> Vẹt bị bắt giam vì chửi rủa cụ bà 85 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.