TNO

Đột nhập vào nhà tù để... thăm bạn cũ

18/12/2015 22:52 GMT+7

(iHay) Những dịp nghỉ lễ là cơ hội tốt để gặp lại bạn bè cũ nhưng việc đột nhập vào nhà tù để làm điều đó thì chẳng phải là cách hay.

(iHay) Những dịp nghỉ lễ là cơ hội tốt để gặp lại bạn bè cũ nhưng việc đột nhập vào nhà tù để làm điều đó thì chẳng phải là cách hay.

>> Vẹt bị bắt giam vì chửi rủa cụ bà 85 tuổi

Đột nhập vào nhà tù để... thăm bạn cũ - ảnh 1Anh minh họa: Chụp từ clip YouTube

Giới chức ở Indian River (Florida, Mỹ) mới đây đã bắt giữ một người đàn ông khi phát hiện anh này cố đột nhập vào nhà tù địa phương. Nghi phạm dùng xe hơi tông vào cổng trước của nhà tù rồi trèo lên hàng rào, Huffington Post đưa tin.

Nghi phạm 24 tuổi, tên là Patrick Rempe, bị bắt khi vướng vào dây thép gai của hàng rào, theo WFTV.com. Rempe sau đó được đưa vào trại giam và được chữa trị vết thương nhẹ trên người. Nghi phạm trẻ này khai nhận bản thân đã dùng ma túy liều cao, và lúc ấy chỉ muốn đi thăm bạn cũ đang ở trong tù, theo WPBF TV.

Cảnh sát cho hay thiệt hại mà Rempe đã gây ra là khoảng 5.000 USD. Rempe bị cáo buộc nhiều tội danh, và bây giờ anh ta đã có nhiều thời gian để thăm bạn mình.
Hồi tháng 10 năm ngoái, Metro dẫn thông tin từ văn phòng cảnh sát trưởng hạt Van Buren (bang Michigan, Mỹ) cho biết, một phụ nữ 39 tuổi đã tưởng nhầm nhà tù của hạt này là quán bar nên chạy thẳng vào một mạch để hẹn hò bạn trai.

Phạm Như Quỳnh

>> Cá sấu làm cai ngục
>> Bị bắt vì cưỡi... rùa biển
>> Bị con rết dài 10cm chui vào tai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.