TNO

Điểm chụp ảnh với vườn cúc họa mi nở rộ tuyệt đẹp ở Hà Nội

28/11/2016 10:18 GMT+7

(iHay) Tuần cuối của tháng 11 cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở lạnh và những bông cúc họa mi đua nhau khoe sắc trên khắp cánh đồng, khắp các con phố Hà Nội.

(iHay) Tuần cuối của tháng 11 cũng là lúc thời tiết bắt đầu trở lạnh và những bông cúc họa mi đua nhau khoe sắc trên khắp cánh đồng, khắp các con phố Hà Nội.

Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội
Thời điểm này trùng với mùa hoa cúc họa mi nên hàng nghìn người đã đổ về vườn hoa Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) để lưu giữ một trong những khoảnh khắc đẹp nhất năm.
Đây cũng là lúc mà nhiều người tranh thủ ra đường để tận hưởng cái lạnh của đầu đông. Ngay từ sáng sớm 27.11, khu vực vườn hoa Nhật Tân, bãi đá Sông Hồng… từng dòng người đã ùn ùn đổ về đây để thỏa thích ngắm nhìn vườn hoa cúc họa mi tuyệt đẹp. Từng đoàn xe nối đuôi nhau trên con đường chừng 1km từ Âu Cơ dẫn vào vườn hoa.
Khu vực vườn hoa Nhật Tân, bãi đá Sông Hồng được coi là thủ phủ của các loài hoa với đặc trưng “mùa nào thức ấy”. Mỗi dịp Tết đến xuân về, khắp các vườn lại thắm sắc hoa đào, tháng 3 hoa gạo, tháng 4 hoa kèn,…đến tháng 11 là mùa "tỏa sáng" của những đóa hoa cúc họa mi đua nhau khoe sắc.
Năm nay, trên những địa bàn trồng hoa nức tiếng ở Hà thành như Nhật Tân, Tây Tựu…, cúc họa mi được trồng nhiều hơn, trên diện tích rộng hơn. Cũng chính bởi vậy lượng khách du lịch đi viễn cảnh, ngắm hoa cũng đông hơn mọi năm.
Chia sẻ với chúng tôi, bác Nguyễn Thị Mai, một hộ dân trồng hoa ở Nhật Tân cho biết: “Những ngày này đang là lúc mà cúc họa mi nở rộ và đẹp nhất nên chúng tôi đang phải khẩn trương để thu hoạch vụ mùa chính. Vì mùa cúc họa mi không dài, chỉ khoảng 2 tuần nên thu hoạch cũng phải ồ ạt và mọi người cũng phải tranh thủ đi chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc họa mi đẹp nhất”. 
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 1Hàng ngàn người đổ về khu vực vườn hoa Nhật Tân để lưu giữ những khoảnh khắc với cúc họa mi
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 2 Vẻ đẹp của cúc họa mi làm say lòng những người yêu hoa
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 3 Tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 4Cúc họa mi cuốn hút được cả những người trung niên
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 5
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 7 Sáng 27.11 vào đúng chủ nhật, lại nắng đẹp nên dòng người đi chụp cúc họa mi nhiều hơn ngày thường. Nhiều người muốn chụp phải đợi tới lượt
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 8Năm nay cúc họa mi được trồng nhiều hơn, trên diện tích rộng hơn mọi năm.
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 9Muốn vào khu vực bãi đá Sông Hồng để chụp cúc họa mi du khách phải mất 50.000 đồng tiền vé. Tuy nhiên vẫn phải xếp hàng để mua vé
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 10
Hàng ngàn người chen chân chụp ảnh cúc họa mi ở Nhật Tân, Hà Nội 11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.