TNO

Đạo diễn Trung Quốc Trần Song Ấn phủ nhận cưỡng hiếp diễn viên

21/02/2015 14:47 GMT+7

(iHay) Vụ đạo diễn đại lục Trần Song Ấn bị nữ diễn viên Ứng Viện tố cáo cưỡng hiếp đã bị chìm xuồng bởi... Tết.

(iHay) Vụ đạo diễn đại lục Trần Song Ấn bị nữ diễn viên Ứng Viện tố cáo cưỡng hiếp đã bị chìm xuồng bởi Tết.

Sau khi được thả vào ngày 10.2 bởi không đủ bằng chứng buộc tội đã cưỡng hiếp nữ diễn viên Ứng Viện, đạo diễn Trần Song Ấn vào đúng ngày 27 Tết đã công bố trên weibo cá nhân một sự thật hoàn toàn khác.

Đó là hai bên từng có quan hệ tình cảm nhưng không dài và việc chia tay khiến Ứng Viện không chấp nhận, đã quyết tâm làm hại thanh danh của anh bằng cách vu cáo anh đánh đập và cưỡng hiếp cô.

Trần Song Ấn cũng tuyên bố sẽ quay lại khởi kiện Ứng Viện vì tội nhục mạ và vu cáo: “Đối với những thông tin sai sự thật, tôi thường bỏ qua. Nhưng giờ đây, tôi muốn đem lại tiếng nói thật cho công chúng…Những gì cô ấy vu cáo trên weibo đã gây tổn hại nghiêm trọng tới danh tiếng và lợi ích của tôi. Tôi nhất định sẽ thông qua luật pháp để truy cứu trách nhiệm của cô ấy”.

Về phía Ứng Viện, cô cũng bày tỏ những phẫn uất của mình và công bố các hình ảnh chụp các vết thương trên người mà theo cô là do Trần Song Ấn gây ra.

“Cám ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ. Chúc mừng năm mới. Cái gì gọi là không đủ chứng cứ? Còn cái gì gọi là công bằng nữa đây?”, Ứng Viện viết trên weibo của cô.

Tuy nhiên những lời lẽ qua lại này không được cư dân mạng Hoa ngữ quá chú tâm bởi… ai nấy đều bận đón Tết.

Trước đó Ứng Viện đã từng công khai hình ảnh thân thể bị thương và những lời lẽ buộc tội đạo diễn Trần Song Ấn lợi dụng trong chuyến đi quảng bá phim đã vào phòng khách sạn, đánh đập và cưỡng hiếp cô vào tối 25.1. Sau khi được anh trai Ứng Viện báo cảnh sát, Trần Song Ấn đã bị bắt nhưng lập tức được thả chỉ vài ngày sau đó bởi không có bằng chứng xác thực.

Đạo diễn Trần Song Ấn sinh năm 1967 tại khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc), từng tham gia đạo diễn nhiều phim truyền hình từ năm 1995 với các phim Hy vọng và nguy cơ, Đón chờ thử thách, Nhân gian có tình yêu…  Bộ phim truyện nhựa đầu tay của anh có tên Yêu-Về nhà được làm kéo dài từ năm 2008-2013, được giới chuyên môn và khán giả Trung Quốc rất chú ý. Anh cũng là người đa tài với nhiều ngành nghề như đạo diễn, biên kịch, sản xuất phim, quay phim.

Ứng Viện từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, người Bắc Kinh, từng tham gia đóng nhiều phim truyện và phim truyền hình.

Đạo diễn Trần Song Ấn

Đạo diễn Trần Song Ấn

Ứng Viện công khai các vết thương
Ứng Viện công khai các vết thương

Ứng Viện
Ứng Viện

Đại Mỹ Lệ (theo sina.com)
Ảnh: Weibo NV

>> Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị điều tra vì hiếp dâm đồng tính
>> Sơn móng tay 'chống hiếp dâm
>> Thí sinh Hoa hậu Mỹ: “Tôi là sản phẩm của nạn hiếp dâm”
>> Jennifer Lawrence 'vạ miệng' khi đùa giỡn chuyện 'hiếp dâm
>> Bị hiếp dâm tập thể, nghệ sĩ Hàn tự tử
>> Nhà vô địch Olympic bác cáo buộc hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.