TNO

Dân mạng xôn xao clip các hotboy Hà thành đánh nhau vì ghen

18/01/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Một đoạn clip 'quay lén' cảnh Hữu Công đánh Bê Trần trước mặt Linh Miu đang gây xôn xao.

(iHay) Một đoạn clip 'quay lén' cảnh nam diễn viên Hữu Công đánh hotboy Bê Trần trước mặt hotgirl Linh Miu đang gây xôn xao cộng đồng mạng hai ngày nay.

>> Rùng mình clip nữ sinh đánh nhau 'như phim' ở trường Đại học Thái Nguyên


Hữu Công và Bê Trần ẩu đả trước mặt Linh Miu - Ảnh chụp màn hình clip

Clip được dân mạng đăng tải lên YouTube hôm 16.1 và nhanh chóng lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng xã hội. Trong clip, khi Bê Trần và Linh Miu đang ngồi trong một quán cà phê nói chuyện thì Hữu Công xuất hiện. Trước khi “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân”, hotboy của series Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn” đã cãi vã kịch liệt với 'tình địch'.

Cư dân mạng tỏ ra rất bất ngờ trước vụ việc này bởi Hữu Công và Linh Miu từ lâu được giới trẻ Hà Nội biết đến như một cặp hot teen. Không ít dân mạng đoán rằng Bê Trần là nhân vật thứ ba xen vào chuyện tình của họ vì đã lén lút hẹn hò với Linh Miu, dẫn đến vụ xô xát này.

Trên trang Facebook Hữu Công, nam diễn viên vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Lệ Rơi với dòng chia sẻ mang nội dung “Là thằng đàn ông, tốt nhất không nên vì đàn bà mà ảnh hưởng đến tinh thần” càng làm nhiều người tin rằng chuyện đánh ghen với Bê Trần là có thật.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phân tích các tình tiết trong đoạn clip trên và cho rằng đây hoàn toàn là sản phẩm của sự dàn dựng.

“Các bạn hãy nhìn kỹ đi, nếu Hữu Công đánh thật Bê Trần thì sẽ trúng ngay vào mặt chứ ai lại cố tình đánh trượt đi như thế. Có thể đây cảnh quay trong phim cũng nên”, một dân mạng bày tỏ.

Không ít cư dân mạng lại nhận định đây là cách mà các hotboy, hotgirl “hâm nóng” tên tuổi. Trong ngày 18.1, nhiều cư dân mạng đã “truy tìm” được nguồn gốc của “cuộc tình tay ba” xuất hiện trong clip ẩu đả trên. Theo đó, toàn bộ các tình tiết trong clip đều là cảnh quay trong một bộ phim sắp sửa ra mắt. Tuy nhiên, nội dung của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ.

Tuệ Minh

>> Lộ clip Orlando Bloom đánh nhau với Justin Bieber
>> ‘Người tình’ tỉ phú của Miranda Kerr đánh nhau trên phố
>> Rùng mình clip nữ sinh đánh nhau 'như phim' ở trường Đại học Thái Nguyên
>> Phản cảm clip khoe chiến tích nữ sinh đánh nhau
>> Đang thi đấu, hai tay vợt Thái Lan lao vào đánh nhau
>> Bị sa thải vì... đánh nhau với cá mập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.