TNO

Dân mạng xôn xao ảnh HHHV 2015 mặc váy ‘đụng hàng’ Phạm Hương

07/01/2016 17:58 GMT+7

(iHay) Đây là lần thứ hai Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach bị phát hiện mặc váy “đụng hàng” với Hoa hậu Việt Nam.

(iHay) Bức ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach mặc váy “đụng hàng” với Hoa hậu Việt Nam Phạm Hương do chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

>> Phạm Hương, Nam Em thân thiết trong buổi tổng duyệt 'Chào tuổi 30'

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặc váy “đụng hàng” với Hoa hậu Việt Nam được Missosology đăng tải để so sánh trên Facebook - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặc váy “đụng hàng” với Hoa hậu Việt Nam được Missosology đăng tải để so sánh trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Trên trang Facebook chính thức của Missosology ngày 6.1 đăng tải bức ảnh Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Việt Nam cùng mặc một chiếc váy với dòng chú thích: “Ai mặc nó đẹp hơn? Pia Wurtzbach hay Phạm Hương”.
Trong ảnh, cả hai người đẹp cùng mặc chiếc váy thương hiệu Karen Milen có họa tiết ngang nhiều màu tươi tắn. Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach mặc chiếc váy rực rỡ này khi làm khách mời chương trình “Good day New York” của kênh Fox News Channel (Mỹ) hôm 5.1. Trong khi đó, người đẹp Phạm Hương đã diện chiếc váy hiệu Karen Milen trước đó vài ngày để chào đón năm mới 2016.
Dân mạng “truy tìm” được chiếc váy Pia Wurtzbach từng mặc cũng “đụng hàng” với Phạm Hương - Ảnh chụp màn hìnhDân mạng “truy tìm” được chiếc váy Pia Wurtzbach từng mặc cũng “đụng hàng” với Phạm Hương - Ảnh chụp màn hình
Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với những nhận xét khác nhau. Nhiều cư dân mạng quốc tế nhận xét rằng Hoa hậu Việt Nam diện chiếc váy trẻ trung và sành điệu hơn Pia rất nhiều.
Tuy vậy, một số người khác cho rằng cả Pia và Phạm Hương, mỗi người đều toát lên một vẻ đẹp rất riêng khi diện chiếc váy này.
Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach mặc váy giống với Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, người đẹp Philippines cũng đã diện một chiếc váy giống hệt với váy mà Phạm Hương mặc khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuệ Minh

>> Phạm Hương, Nam Em thân thiết trong buổi tổng duyệt 'Chào tuổi 30'
>> Fan Việt tại Mỹ bần thần trước cú sốc ‘Phạm Hương không lọt Top 15’
>> Phạm Hương tự tin trước đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.