TNO

Dân mạng 'ném đá' fan Việt đầu trần phóng xe máy đuổi theo xe Man City

28/07/2015 17:35 GMT+7

( iHay ) Hình ảnh này làm người ta nhớ tới chàng 'running man' Vũ Xuân Tiến từng chạy bộ đuổi theo xe của Arsenal hồi năm 2013.

(iHay) Sự cuồng nhiệt của anh chàng này ít nhiều cũng đã gây được sự chú ý của những tuyển thủ Manchester City, nhưng đồng thời cũng bị 'dân mạng' ném đá.

Dân mạng 'ném đá' fan Việt đầu trần phóng xe máy đuổi theo xe Man City - ảnh 1Ảnh chụp màn hình trang web của câu lạc bộ Manchester City
Tất cả những hoạt động của đội tuyển Manchester City tại Hà Nội đều được bộ phận truyền thông của CLB cập nhật đầy đủ trên trang web. Bên cạnh những hình ảnh đẹp thể hiện sự cuồng nhiệt của cộng đồng fan Việt, trang web cũng xuất hiện một hình ảnh mà theo nhận xét của nhiều người là “làm xấu mặt fan Việt”. Đó là hình ảnh một anh chàng không đội mũ bảo hiểm, vừa phóng xe máy vừa hò hét đuổi theo đoàn xe của Man xanh. 
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng internet, bức ảnh đã tạo ra một làn sóng tranh luận trong cộng đồng mạng. Hình ảnh này làm người ta nhớ tới chàng "running man" Vũ Xuân Tiến chạy bộ đuổi theo xe của Arsenal hồi năm 2013, nhưng lại không theo hướng tích cực.
“Cuối cùng thì cũng nổi tiếng giống "running man" rồi đó nhưng mà phiên bản cưỡi xe máy này hơi xấu nếu không muốn nói là không thể chấp nhận được. Cẩn thận không bị cảnh sát giao thông phạt nhé “dân chơi”!”, một dân mạng bình luận.
Một người dùng Facebook khác lại phỏng đoán: “Đúng là dân chơi. Mưa rơi còn không sợ huống chi là cảnh sát giao thông. Không biết cầu thủ của Man City nghĩ thế nào nhưng ở Việt Nam chắc chắn anh chàng này sẽ bị "ném đá" nặng nề cho coi”.
Ngoài ra cũng có một số ít cho rằng bộ phận truyền thông chỉ đơn giản muốn sử dụng hình ảnh “đặc biệt” này để minh họa cho sự cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam mà thôi.
“Mình thì thấy cũng bình thường thôi mà. Các bạn thử nghĩ xem họ lại dùng hình ảnh này để cho lên trang chủ mà không phải một hình ảnh khác. Đơn giản là vì với Man City, đây là một hình ảnh đặc sắc, thể hiện rõ nhất được sự cuồng nhiệt của fan Việt”, một cư dân mạng bày tỏ.

Nhật Hạ

>> Công Phượng chỉ đá 5 phút cuối trận gặp Man City khiến fan mất vui
>> Những pha bóng đáng xem nhất trận Man City thắng tuyển Việt Nam 8-1
>> Văn Quyết tâng bóng qua đầu thủ môn Man City, ghi bàn cho tuyển VN
>> HLV Pellegrini và Miura nói gì trước trận Man City gặp tuyển Việt Nam?
>> Cầu thủ Man City bất ngờ khi nhận quà sinh nhật từ fan Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.