TNO

Dân mạng 'khóc ròng' trên Facebook vì trận mưa ngập khắp Sài Gòn

26/09/2016 22:32 GMT+7

(iHay) Phòng ngập, nhà đầy nước, cúp học, lội bì bõm, bao giờ về được nhà... là những dòng cảm thán của dân mạng sau cơn mưa khủng khiếp chiều 26.9.

(iHay) "Nhà ngập, phòng trọ thành ao, cúp học, lội bì bõm, bao giờ về được nhà..." là những dòng cảm thán của dân mạng sau cơn mưa khủng khiếp chiều 26.9.

Trong cơn mưa lớn khiến nhiều nơi ở Sài Gòn biến thành sông chiều tối 26.9, cư dân mạng đã tranh thủ đăng tải hình ảnh khắp Facebook cập nhật tình trạng mưa ngập.

"Giờ còn 3 loại đường: loại siêu ngập, loại siêu kẹt và loại vừa ngập vừa kẹt...", một cư dân mạng viết.

Nhiều người "không tin vào mắt mình" khi xem clip được lan truyền trên Facebook cho thấy một đoạn đường ngập ở quận Thủ Đức có dòng nước chảy xiết như thác ghềnh, cuốn trôi cả xe máy trên đường.
Bên cạnh đó là những dòng status khóc ròng khi xe máy của "khổ chủ" để dưới tầng hầm các tòa nhà bị hỏng nặng do nước mưa tràn vào.
"Nhà tôi ở cuối con đường, có giàn nước cống, có mùi hơi ghê", nickname Le Minh Ha "nhại" theo lời một bài hát để hài hước tả về con hẻm đã ngập sâu tại khu nhà mình ở.
Bắt lươn trong bệnh viện trong chiều mưa ngập khủng khiếp

Mưa gây dột ở Bitexco gây bất ngờ cho nhiều người
Nước chảy như thác ghềnh trên một đoạn đường ở Thủ Đức, TP.HCM khiến một xe máy bị cuốn trôi
Ngồi buồn xo trên ghế giữa phòng ngập nước

Hotboy xứ Đài Harry Lu cho biết hôm qua anh cũng "bơi" trong biển nước như thế này. Harry Lu cho biết anh bị ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh TP.HCM

Nỗi sợ quen thuộc gần đây trên Facebook, khi mỗi trận mưa to là rất nhiều xe máy để ở tầng hầm bị hỏng do ngập nước
 
Nhưng cũng có người vẫn "mơ mộng" với cơn mưa chiều 26.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.