TNO

Đàm Vĩnh Hưng chào xuân bằng những chuyện tình… buồn

10/02/2015 16:45 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đâu hẳn Tết thì người nào cũng vui, và không phải chuyện buồn nào cũng ủy mị, tiêu cực.

(iHay) Trong DVD Yêu em cả trong giấc mơ - The best video collection vừa giới thiệu sáng 10.2, bên cạnh 2 MV Ô kìa đời bỗng dưng vui Tình yêu của tôi, Đàm Vĩnh Hưng chọn 2 ca khúc mà anh đặc biệt yêu thích từ album Làm sao anh biết để thực hiện MV: Yêu em cả trong giấc mơ, Làm sao anh biết...

>> Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng đài truyền hình Ý làm chương trình tại VN
>> Đàm Vĩnh Hưng nhớ rõ vị trí của hơn 600 đôi giày trong nhà mình

Đàm Vĩnh Hưng chào xuân bằng những chuyện tình… buồn 1
Đàm Vĩnh Hưng sẽ có nhiều hoạt động trong dịp năm mới sắp đến 

Là  người đam mê điện ảnh và đặc biệt là phim ngắn, Đàm Vĩnh Hưng luôn muốn tạo dấu ấn MV của mình, đặc biệt mỗi một MV đều có cốt truyện, câu chuyện ý nghĩa và nhân vật chính phải có số phận cay nghiệt. Và theo anh, chỉ trong thời lượng vài phút, phải làm sao để ngôn ngữ của điện ảnh thể hiện được thông điệp của ca khúc.

Nếu Yêu em cả trong giấc mơ là bi kịch của tình đầu nhưng không đến được với nhau (còn có sự tham gia của Hoàng Phúc, Việt Trinh…), thì Làm sao anh biết có thể lấy nước mắt của người xem với cảnh gà trống nuôi con bởi vợ mình tham vàng bỏ ngãi (anh đóng với Hương Giang Idol).

Nói về những chuyện buồn trong các MV này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đâu hẳn Tết thì người nào cũng vui, và không phải chuyện buồn nào cũng ủy mị, tiêu cực. “Biết đâu khi xem MV, nhất là Làm sao anh biết, người ta sẽ biết trân trọng hạnh phúc đang có của gia đình mình hơn và… ngưng ý định phụ tình”, anh hóm hỉnh cho biết.

Dịp này, anh cũng chia sẻ những hoạt động của mình những ngày sắp Tết, trong đó đáng chú ý là chương trình âm nhạc Chào xuân 2015 để quyên góp, chăm lo cho nghệ sĩ già neo đơn. Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.2 tại sân khấu 126 (TP.HCM) với sự góp mặt của: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hà Vân cùng Hoa hậu Gáng My, diễn viên Thanh Mai, Mai Thu Huyền, Quyền Linh, Hiền Mai, Hoa khôi Thu Hương…

 Đàm Vĩnh Hưng chào xuân bằng những chuyện tình… buồn 2
Đàm Vĩnh Hưng làm trai nghèo trong MV mới

Thiên Anh
Ảnh: T.H.V

>> Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng đài truyền hình Ý làm chương trình tại VN
>> Đàm Vĩnh Hưng nhớ rõ vị trí của hơn 600 đôi giày trong nhà mình
>> Đàm Vĩnh Hưng bay ra Huế thăm bé gái bị lột da đầu
>> Đàm Vĩnh Hưng miệt mài trên sàn tập ‘Khát vọng trẻ 8’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.