TNO

Cô gái 'cạp bắp hói đầu' thanh minh về nghi án đội tóc giả lừa dân mạng

10/05/2016 19:26 GMT+7

(iHay) Cô gái trẻ người Trung Quốc vừa làm clip khẳng định mái tóc bị mất một mảng lớn do ăn bắp bằng máy khoan điện là "hàng thật".

(iHay) Cô gái trẻ người Trung Quốc vừa làm clip khẳng định mái tóc bị mất một mảng lớn do ăn bắp bằng máy khoan điện là "hàng thật", chứ không hề có chuyện cô đội tóc giả để lừa bịp dân mạng.

>> Ăn sạch trái bắp chỉ trong 12 giây

Cô gái đang thanh minh với dân mạng - Ảnh xử lý từ clip YouTube
Cách đây vài ngày, cô gái này đã trở nên rất nổi tiếng với clip ăn bắp bằng máy khoan điện nhưng không may gặp sự cố làm mất một mảng tóc lớn trên đỉnh đầu, thu hút gần 10 triệu lượt xem trên Weibo. Dân mạng đã bàn tán xôn xao về hành động này. Phần lớn đều chỉ trích cô gái làm trò dại dột. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến nói rằng cô gái đội tóc giả để cố tình tạo scandal nhằm mục đích nổi tiếng.  
Mới đây, cô gái này đã thực hiện clip để nói lại cho rõ rằng đó là tóc thật 100% và yêu cầu dư luận đừng bàn tán chuyện tóc thật tóc giả nữa. Clip quay cận cảnh chỗ đầu bị "hói" để mọi người thấy rõ ràng mái tóc của cô gái là thật.
"Mọi người nhìn cho kỹ đi, chỗ tóc này là thật, có cả mấy đốm đỏ ở chân tóc, nên vui lòng đừng có nói ra nói vào là tóc thật tóc giả nữa nhé", cô gái chia sẻ trong clip.
Gần đây, dân mạng Trung Quốc nóng sốt với trào lưu thử thách ăn bắp bằng máy khoan điện trong thời gian ngắn nhất. Có người đã ăn sạch trái bắp bằng thiết bị này chỉ trong 12 giây.
Cùng xem lại sự cố khiến mái tóc cô gái trở thành "đồi trọc" trong nháy mắt:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.