TNO

Cô gái bán bánh mì 'kỳ lạ' nhất Việt Nam 'gây bão' trên YouTube

07/05/2015 15:25 GMT+7

( iHay ) Cô gái chỉ bán với giá 5.000 đồng/cái và từ chối bán 10.000 đồng/2 cái hay 50.000 đồng/10 cái.

(iHay) Đoạn clip cô gái bán bánh mì được nhận xét là 'kỳ lạ' nhất Việt Nam đang lan truyền trên YouTube khiến nhiều người không nhịn được cười.

Trong clip, một người đàn ông đi ô tô đã dừng lại bên đường để hỏi mua bánh mì và được một người phụ nữ chào bán với giá là 5.000 đồng/cái. Tuy nhiên, khi vị khách này cố ý "trả giá" 10.000 đồng/2 cái thì cô nhất quyết từ chối. Lý do bởi “em đã bảo rồi, đúng 5.000 đồng/cái”.
Người mua hàng liền bỏ đi nhưng sau đó được cô gọi lại. Lần này, vị khách hàng vui tính nói không có tiền lẻ và yêu cầu mua 50.000 đồng/10 cái. Tuy vậy, câu trả lời vẫn là: “Đúng 5.000 đồng/cái mới bán, em không mặc cả đâu, em đã bảo rồi. Mang tiếng đi ô tô mà mặc cả cái bánh mì”. Người đàn ông lái ô tô bảo không mua nữa và bỏ đi. 
Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội và khiến nhiều người cười "té ghế".
“Chị bán hàng này vui tính quá! Nhưng phải công nhận chị cũng là người rất chân thật mà. Bán đúng giá đấy chứ, 5.000/cái chứ không bán nhiều cái”, một dân mạng chia sẻ.
Một số cư dân mạng đã đoán già đoán non nguyên nhân mà người bán bánh mì từ chối bán. “Mình đã xem đi xem lại đoạn clip này. Chị bán hàng thì thật thà mà người mua hàng lại quá hài hước. Chắc đứng giữa trời nắng bán hàng nên chị ấy mới đinh ninh 5.000 đồng/cái chứ không nghĩ 10.000 đồng/2 cái hay 50.000 đồng/10 cái cũng là một giá. Nếu mình gặp tình huống này, mình sẽ giải thích rõ cho chị ấy”, nickname Ngân Hà bình luận.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng clip này đã được dàn dựng để tạo tình huống vui nhộn trên YouTube. 

Tuệ Minh

>> Vợ chồng 'lệch múi giờ' ham muốn 'chuyện ấy'
>> Clip nữ hộ sinh đánh trẻ 4 ngày tuổi dã man gây phẫn nộ
>> Khác biệt giữa người thành công và người luôn thất bại
>> CSGT Ấn Độ phạt không mũ bảo hiểm cực dễ thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.