TNO

Clip học trò hôn nhau trong lớp gây tranh cãi

21/10/2015 16:38 GMT+7

( iHay ) Đoạn clip hai cô cậu học trò tặng hoa và hôn nhau đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

(iHay) Một đoạn clip quay cảnh học sinh tặng hoa và hôn nhau ngay trong lớp nhân ngày 20.10 đang gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng.

Clip học trò hôn nhau trong lớp gây tranh cãi - ảnh 1Cảnh cô cậu học trò tặng hoa, hôn nhau khiến nhiều người lớn… “chướng mắt” - Ảnh chụp màn hình clip
Trong clip, nữ sinh cầm trên tay bó hoa cùng một nam sinh đang nhận sự cổ vũ khá sôi động từ các thành viên trong lớp. Tất cả đều vỗ tay để ủng hộ nam sinh này hôn cô gái. Ngay sau đó, cậu học trò mạnh dạn bước đến hôn cô bạn. Được biết, clip này diễn ra vào ngày 20.10.
Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên khắp mạng xã hội và gây tranh cãi. Nhiều ý kiến lên tiếng phản đối hành động bị cho là “quá trớn” của các học sinh trong clip.
Nickname Hoàng Nam bày tỏ: “Thật không thể hiểu nổi các hành động của học trò thời nay. Thiếu gì cách thức tổ chức ngày lễ vừa vui vẻ vừa ý nghĩa mà lại bày ra trò hôn nhau. Các cô cậu học trò xin hãy tập trung vào nhiệm vụ chính là học tập đi”.
Cùng quan điểm này, dân mạng L.T.N chia sẻ: “Giới trẻ ngày nay có quá nhiều yếu tố tác động nên không còn giữ được những suy nghĩ, hành động vô tư theo đúng tuổi học trò nữa. Nhìn đám đông học trò cùng hùa bạn hôn nhau là hiểu được suy nghĩ chung của học trò thời nay như thế nào. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó”.
Tuy vậy, một số người lại cho rằng hành động trên của các học sinh trong ngày 20.10 là có thể chấp nhận.
“Bởi vì các em còn vô tư, còn hồn nhiên nên có thể tặng hoa rồi hôn vậy thôi. Nhìn xem, các em có thể là học sinh lớp 7-8 thì vẫn có thể tổ chức ngày lễ 20.10 bằng việc tặng hoa mà. Điều quan trọng là các em đã có kỉ niệm trong ngày lễ này”, nickname Thanh Mai cho hay.
“Chẳng qua cậu học trò này làm theo lời hô hào của các bạn trong lớp thôi mà. Cốt là cả lớp đã có một ngày lễ vui vẻ và ấn tượng để sau này xa nhau vẫn có thể nhớ về những ngày tới lớp đầy niềm vui”, một cư dân mạng lên tiếng.
Hiện clip này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cũng như trên các diễn đàn. Tuy nhiên, thông tin địa điểm quay clip này vẫn chưa được xác định.

Tuệ Minh

>> Tranh cãi không ngớt về bức ảnh chụp chim hoang dã
>> Tranh cãi không dứt về đêm tiệc bikini tại Hà Nội
>> Tranh cãi về đề xuất đặt tên không quá 25 chữ cái
>> Tranh cãi không dứt vụ nhóm Hội chữ thập đỏ VN rời Nepal sau động đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.