TNO

Chris Brown bị người mẫu gốc Việt cạch mặt vì có con riêng

05/03/2015 09:59 GMT+7

(iHay) Người mẫu gốc Việt không muốn nhìn mặt Chris Brown sau khi lộ tin anh này có con gái 9 tháng tuổi với một phụ nữ khác.

(iHay) Người mẫu gốc Việt Karrueche Tran không muốn nhìn mặt Chris Brown sau khi lộ tin anh này có con gái 9 tháng tuổi với một phụ nữ khác.

>> Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm

Chris Brown bị Karrueche Tran cạch mặt vì có con riêng 1
Chris Brown và Karrueche Tran khi còn hạnh phúc - Ảnh: Instagram

Sau rất nhiều lần hợp tan, Chris Brown và Karrueche Tran tưởng như đi gần đến cái kết viên mãn khi Chris Brown tỏ ý muốn Karrueche Trần sẽ chăm nom toàn bộ khối tài sản của mình nếu như anh phải vào tù. Nguồn tin cho biết nam ca sĩ không tin tưởng bất kỳ ai khác ngoài người mẫu gốc Việt, còn về phía Karrueche Tran, cô rất muốn trở thành vợ hợp pháp của ngôi sao R&B.

Tuy nhiên, mới đây, chuyện anh chàng lăng nhăng này đã có con gái 9 tháng tuổi với người mẫu Nia Amey khiến mọi thứ thay đổi. Không chỉ người yêu hiện tại mà cả tình cũ Rihanna và công chúng cũng rất bất ngờ trước tin Chris Brown đã lên chức bố. Rihanna đã phải đọc đi đọc lại trang báo 4 lần.

Đối mặt với cú sốc này, Karrueche Tran thể hiện rõ sự quyết tâm gạt bỏ Chris ra khỏi cuộc đời vì bí mật làm cha của anh. Nguồn tin cho biết: “Karrueche sẽ không bao giờ quên Chris Brown nhưng cô ấy hết chịu nổi anh ta rồi. Mối quan hệ đã kết thúc. Cô ấy thật sự không thể làm gì với anh ta nữa”. Thậm chí, cô không quan tâm đến quần áo hay những vật dụng khác đang để ở nhà Chris.

 Chris Brown bị Karrueche Tran cạch mặt vì có con riêng 2
Karrueche Tran chúc Chris Brown và gia đình anh ta may mắn, Rihanna mong những điều tốt đẹp nhất cho tình cũ - Ảnh:Reuters/Twitter

Lần này, không còn gì níu giữ người mẫu trẻ và ngôi sao ca nhạc. “Cô ấy không bao giờ muốn gặp hay nhìn thấy anh ta nữa. Cô ấy hoàn toàn ghê tởm anh ta bởi tất cả những lừa dối phải chịu”, một người bạn nói. 

Karrueche Tran khẳng định trên trang Twitter rằng sự việc này quá sức chịu đựng của cô. Người đẹp còn gửi lời chúc “những điều may mắn nhất đến với Chris và gia đình anh ta”. Rihanna cũng mong điều tốt đẹp đến với người yêu cũ và mọi thứ suôn sẻ khi cuộc đời Chris Brown mở ra trang mới.

Trong khi đó, TMZ cho biết Nia đã qua lại với Chris Brown trong nhiều năm, họ đang rất ổn mặc dù cả hai không hề lãng mạn. Bản thân nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được làm bố.

Tạ Ban

>> Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm
>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu
>> Chris Brown gây bão khi cho rằng Ebola là "hình thức kiểm soát dân số”
>> Big Sean ghen tị ra mặt với Chris Brown

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.