TNO

Chiếu nhầm phim sex trên màn hình công cộng

24/06/2015 23:06 GMT+7

(iHay) Anh nhân viên trong ca trực đã thư giãn bằng cách xem phim sex nhưng chiếu nhầm lên màn hình công cộng.

(iHay) Người dân đi đường tại một thành phố ở Trung Quốc sốc nặng khi thấy màn hình LED khổng lồ ngoài trời chiếu nhầm phim sex, theo Mirror.

>> Xem quá nhiều phim sex, đàn ông bị ngô nghê

Chiếu nhầm phim sex trên màn hình công cộng - ảnh 1Người đi đường chứng kiến phim sex trên màn hình lớn công cộng - Ảnh chụp từ clip YouTube
Cảnh tượng này diễn ra trên đường phố đông đúc ở thành phố Mẫu Đơn Giang (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) và được người đi đường ghi hình lại rồi tung lên mạng, gây xôn xao. Có khá nhiều người qua lại tranh thủ dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim.

Vụ việc được đưa lên mạng không bao lâu thì người dân ở gần đó liền chạy ra xem vì tò mò. Một trong số đó nói: "Có nhiều trẻ vị thành niên đã nhìn thấy đoạn phim. Màn hình lớn này nằm đối diện một bệnh viện nên có lẽ một số bệnh nhân cũng chứng kiến cảnh tượng đã diễn ra trên màn hình".

10 phút sau, người dân quyết định gọi điện thoại báo cảnh sát, và màn hình được tắt không lâu sau đó.

Một nhân viên của bệnh viện trên nói với Sohu News: "Màn hình LED khổng lồ được đặt tại đó đã 2, 3 năm nay nhưng tôi không biết ai sở hữu nó".

Hai ngày sau khi diễn ra câu chuyện hi hữu trên, cảnh sát đã tìm ra được công ty chịu nhận trách nhiệm, cụ thể là do một nam nhân viên trong ca trực đã thư giãn bằng cách coi phim sex, nhưng vô tình chiếu nó lên màn hình công cộng, đồng thời không biết cách điều khiển thiết bị. Hiện người này đang bị tạm giữ, theo Shanghaiist.
Ngày 4.9.2014, người dân sống xung quanh khu vực quảng trường Đông Phương Hồng, tỉnh Lan Châu (Trung Quốc) cũng từng "đứng hình" khi bất đắc dĩ phải xem đoạn phim khiêu dâm vì nó được phát cả 12 phút trên một màn hình LED công cộng.
Chiếu nhầm phim sex trên màn hình công cộng - ảnh 2

Ở Trung Quốc, những nội dung khiêu dâm bị cấm từ năm 1949. Theo đó, bất kỳ ai sản xuất, phân phối hoặc mua bán các tạp chí, sách báo, băng đĩa khiêu dâm sẽ bị phạt. Án phạt phổ biến nhất là phạt tiền, cảnh cáo hay thậm chí là phải ngồi tù.

Phạm Như Quỳnh

>> Choáng với những lỗi dịch tiếng Anh ‘không thể tin được’
>> Đằng sau bộ phim 3D 'sex thật' gây chấn động LHP Cannes 2015
>> Quấy rối tình dục nơi làm việc: Bạn có từng là nạn nhân?
>> Sao khiêu dâm hứa cởi đồ nếu Juventus vô địch
>> Sao khiêu dâm của Nga hứa thưởng 'sex' cho cầu thủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.