TNO

Cắt mũi, ghép mặt để biến thành ác nhân trong 'Captain America'

08/02/2015 21:30 GMT+7

(iHay) Người đàn ông Venezuela gây sốc khi biến thành Red Skull trong siêu phẩm Captain America.

(iHay) Sẵn sàng cắt một phần mũi, ghép da và bơm silicon, xăm đỏ toàn bộ mặt, người đàn ông Venezuela muốn mình trở thành Red Skull trong siêu phẩm Captain America.

>> Sốc với hình ảnh 'da bọc xương' của nữ MC Quả cầu vàng 2015
>> Sao thế giới gây sốc khi tiết lộ từng bị cưỡng hiếp

Henry Damon sau khi biến thân
Henry Damon sau khi "dao kéo" - Ảnh: Reuters

Red Skull là nhân vật trong truyện tranh, xuất hiện lần đầu tiên năm 1947, được biết đến như là kẻ thù của anh hùng Captain America. Sau đó, Red Skull do Hugo Weaving thủ vai trong bộ phim Captain America: The First Avenger năm 2011 có tạo hình tương đối sát so với truyện.

Henry Damon (37 tuổi) đến từ Caracas (Venezuela) nỗ lực và làm hết sức có thể bao gồm cả việc phẫu thuật, cấy ghép dưới da trán và cắt một phần mũi với chỉ mục đích duy nhất là làm sao cho bản thân nhìn giống kẻ gian ác trong truyện tranh nói trên. Henry Damon còn tuyên bố sẵn sàng đi xa hơn nữa để thực hiện ước mơ hóa ác nhân của Marvel.

Skull trong Captain America: The First Avenger
Skull trong Captain America: The First Avenger - Ảnh chụp màn hình phim

Pablo Hernandez, bạn của Henry cho biết: “Anh ấy yêu truyện tranh từ khi còn là một đứa bé và luôn mơ trở thành Red Skull nhưng chưa bao giờ làm việc đó”. Cho đến sau khi gặp gỡ một người chuyên xăm mình và phẫu thuật cơ thể tên Emilio Gonzalez, Henry “biết đó là cơ hội của anh ấy”.

Gonzalez cũng chia sẻ: “Henry là một người con trai, người chồng và người cha tuyệt vời. Anh ấy đã đợi nhiều năm để biến giấc mơ thành sự thật”.

Vị bác sĩ phẫu thuật này cũng hé lộ Henry sẽ tiếp tục việc biến đổi. Ông sắp cấy ghép silicon trên xương gò má, cằm và má cũng như xăm toàn bộ khuôn mặt với màu đỏ để hoàn toàn biến thành Red Skull phiên bản đời thật.

Tạ Ban

>> Bố dượng Kim Kardashian đã phẫu thuật chuyển giới
>> Phẫu thuật giới tính cho mèo
>> Mỹ nhân người biến dạng, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
>> Phẫu thuật não chữa động kinh vô tình hết chứng sợ nhện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.