TNO

BTV bị đấm vào mặt khi đang đưa tin trên truyền hình trực tiếp

11/06/2016 11:38 GMT+7

(iHay) Clip nữ biên tập viên ở Mỹ bất ngờ tấn công khi đang đưa tin hiện trường, khiến khán giả bị sốc.

(iHay) Đoạn clip nữ biên tập viên (BTV) của kênh Telemundo 62 (kênh Mỹ nói tiếng Tây Ban Nha) bất ngờ bị tấn công khi đang dẫn tin trực tiếp từ hiện trường, khiến khán giả sốc nặng.

>> Thu nhập của BTV truyền hình như Ngọc Trinh, Trúc Mai thấp hay cao?


Nữ BTV Iris Delgado bị tấn công khi đang dẫn chương trình - Ảnh chụp màn hình
Trong đoạn clip được đăng tải trên Daily Mail, khi nữ BTV Iris Delgado đang thực hiện bản tin trực tiếp ở hiện trường trước Tòa nhà Philadelphia City, bang Pennsylvania, Mỹ vào tối 8.6 (giờ địa phương) thì bất ngờ bị một người phụ nữ qua đường túm tóc và đấm vào mặt. Người phụ nữ này còn nói thêm câu “Excuse me” (Xin lỗi) trước khi hành động.
Do góc quay bị hạn chế nên gương mặt người phụ nữ tấn công BTV Iris không được thấy rõ. Bị tấn công chớp nhoáng, Iris Delgado tuy đã né đòn nhưng dường như vẫn bị “sốc”.Đoạn clip này ngay sau đó nhanh chóng lan rộng trên các trang mạng.
Được biết, Iris Delgado làm việc cho kênh Telemundo 62 từ năm 2013. Người phát ngôn của kênh chia sẻ: “Iris Delgado là nạn nhân của một cuộc tấn công vô cớ khi đang đưa tin trực tiếp lúc 23 giờ. Rất may, cô ấy vẫn ổn và đang tạm nghỉ để lấy lại bình tĩnh. Chúng tôi cũng đang mong cô ấy sớm trở lại”.
Nguồn tin cho biết chưa rõ nguyên nhân tại sao người phụ nữ qua đường lại tấn công BTV Iris Delgado. Các nhà chức trách hiện đang điều tra danh tính của phụ nữ trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.