TNO

Bố dượng nhiều lần dìm con gái 3 tuổi ở hồ bơi bị phạt 100 năm tù

22/09/2016 16:50 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông đã bị bỏ tù 100 năm sau khi bị ghi hình nhiều lần cố ý ném con gái 3 tuổi của mình xuống hồ bơi

(iHay) Một người đàn ông vừa bị tòa tuyên phạt 100 năm tù vì nhiều lần cố ý ném con gái 3 tuổi của mình xuống hồ bơi để bị chết đuối, theo Metro.

>> Dạy con bằng tuýp kem đánh răng, bà mẹ Mỹ khiến triệu người nể phục

Ảnh xử lý từ clip YouTube
 
Người đàn ông này tên Jose David N., được xác định là cha dượng của bé gái. Hành động của Jose đã gây phẫn nộ trong cộng đồg mạng ở Nam Mỹ sau khi clip ghi lại cảnh tượng trên lan truyền.
Các clip cho thấy Jose đã cố tình dìm con gái nhỏ của mình xuống hồ bơi khi xung quanh không có ai.
Hình ảnh trên được camera an ninh gắn tại hồ bơi của một khách sạn ở thành phố Morelia (bang Michoacan, Mexico) ghi lại hồi tháng 8.2015.
Dù biết em bé không thể bơi nhưng Jose vẫn cố tình ném con xuống nước. Sau đó, người cha dượng tàn nhẫn này đã vờ như "kinh ngạc" sau khi được báo tin bé gái bị chết đuối. Tuy nhiên, các clip nói trên chính là bằng chứng để tố giác hành vi tội lỗi của Jose. 
Tại phiên tòa mới đây, sau khi nghị án, thẩm phán Juan Salvador Alonso Mejia, Ana Lilia Garcia Cardona và Noe Reyes Millan đã nhận định Jose mang tội giết bé gái.
Nhẫn tâm bỏ mặc bé gái 3 tuổi chới với trong làn nước
Thẩm phán Garcia Cardona, người tuyên án, nói rằng Jose không những ném con gái nhỏ xuống hồ bơi nhiều lần mà còn giật kéo tóc bé để dìm xuống nước và nạn nhân không thở được.
Theo Metro, vụ việc xảy ra vào ngày 12.8.2015. Người cha dượng tàn ác này đã ném con gái xuống hồ nước nhiều lần trong lúc mẹ của bé đang ngủ trong phòng khách sạn. Sau đó, bị cáo giả vờ đi tìm con gái cùng vợ. Bé gái được phát hiện bất tỉnh bên bể bơi và được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 
Tại tòa, luật sư bào chữa cho bị cáo phân bua rằng bé gái tử vong bên ngoài hồ bơi chứ không phải dưới nước, nhưng lập luận này bị thẩm phán bác bỏ. Không những bị phạt 100 năm tù, Jose sẽ không bao giờ có cơ hội được giảm án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.