TNO

Bi kịch cô gái phát hiện chồng mới cưới chính là ông nội mình

02/10/2016 23:14 GMT+7

(iHay) Tuy phát hiện là ruột thịt với nhau nhưng cả hai vẫn chưa có kế hoạch ly hôn mà vẫn sống chung một nhà.

(iHay) Một cô gái đã sụp đổ sau khi phát hiện ra chú rể chính là ông nội ruột của mình, theo Metro.

>> Sốc với clip cô gái nghi bị chồng ép khỏa thân diễu phố

Dù phát hiện là ruột rà với nhau nhưng cả hai vẫn quyết định sống chung - Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Cô gái 24 tuổi này đã quen chú rể là triệu phú 68 tuổi (ở Miami, Florida, Mỹ) và cả hai quyết định đi đến kết hôn. Nhưng sau đó 3 tháng, cô gái sụp đổ khi phát hiện trong album gia đình của chồng mới cưới lại có hình ảnh của bố cô.

Ngày trước, người đàn ông triệu phú nói trên đã bị vợ đem theo các con bỏ đi, nên ông không có điều kiện gặp mặt lũ trẻ. Sau đó ông tái hôn và có thêm nhiều đứa con với vợ khác, nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy tiếp tục đổ vỡ vào năm 2009.

Sau đó, ông trúng xổ số Powerball. Với tài khoản nhiều triệu USD trong ngân hàng, cuộc sống của ông "thăng hoa". Sau đó, ông tìm được vợ tương lai 24 tuổi thông qua trang web mai mối.

"Trang web đó có thông tin của nhiều cô gái trẻ đẹp. Tôi đã cảm thấy có gì đó ngờ ngợ mơ hồ khi nhìn ảnh của con bé. Nhưng lúc đó tôi cũng không lý giải được vì sao lại cảm thấy con bé rất thân quen", người đàn ông kể lại.

Ông và "cô gái trẻ đẹp" ấy đã gặp nhau lần đầu ở một nhà hàng. Cô kể ngắn gọn về hoàn cảnh của mình, rằng cô bị bố đuổi khỏi nhà vị tội chưa chồng mà có bầu. Sau đó, cô theo về nhà "triệu phú 68 tuổi" để sống chung, và mọi chuyện vỡ lở từ đây.

"Khi tôi nhìn thấy ảnh cha mình trong album gia đình của chồng mới cưới, tôi đã sụp đổ hoàn toàn", cô gái khổ sở nói.

"Tôi đã có 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, cứ tưởng đâu không có lần thứ ba...", triệu phú 68 tuổi chia sẻ. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có kế hoạch ly hôn mà quyết định sống chung một nhà.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.