TNO

Bị dàn cảnh 'bạo lực' để cầu hôn, cô gái sợ phát khóc nhưng vẫn đồng ý

15/08/2016 17:19 GMT+7

(iHay) Một chàng trai trẻ đã sắp đặt sự kiện cầu hôn bạn gái kịch tính như trong phim hành động.

(iHay) Một chàng trai trẻ đã sắp đặt sự kiện cầu hôn bạn gái kịch tính như trong phim hành động. Rất may cô gái đã đồng ý.

>> Nữ tiếp viên hàng không bật khóc khi được Mã Siêu cầu hôn
>> Màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự giữa Sài Gòn


Alexandra và bạn trai Vlad Lungu đang cùng đi chơi trên một chiếc ô tô ở Brasov (Romania), thì bất ngờ bị nhóm cảnh sát bịt mặt phục kích, chặn xe của hai người ngay giữa đường. Một cảnh sát cao lớn lôi cô gái ra khỏi xe và dùng động tác khống chế, ép cô nằm sát xuống đất, giống hệt như một tình huống kiểm tra nghi phạm nguy hiểm. "Cảnh sát" hét lớn: Cô có biết người đàn ông trong xe không? Cô có biết anh ta để trong cốp xe thứ gì không?

Sau đó, người này đỡ cô gái đứng dậy rồi đưa ra phía sau xe. Lúc này, anh bạn trai đã quỳ sẵn dưới đất và chìa ra chiếc nhẫn cầu hôn trên tay nhưng không nhịn được cười.

Clip cho thấy cô gái vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra và sốc nặng với kiểu cầu hôn quá choáng váng của bạn trai mình. Hóa ra, nhóm cảnh sát phục kích chính là bạn bè của Vlad Lungu. Anh đã nhờ họ cải trang thành cảnh sát nhằm tạo tình huống bất ngờ để cầu hôn.

Chờ một lúc để bạn gái bình tĩnh trở lại, Vlad Lungu đã hỏi: "Em đồng ý cưới anh chứ?". Rất may, câu trả lời của Alexandra là "đồng ý".

Clip được một người bạn của Vlad Lungu đăng lên mạng xã hội và thu hút gần 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đầu tiên.

Theo Mirror, luật pháp Romania nghiêm cấm hành vi dán chữ "Cảnh sát" hay "Xe cứu thương" sau xe cá nhân ("cảnh sát" là Politia, theo tiếng Romania). Và Vlad Lungu đã lách luật bằng cách dán chữ Polita (thay vì chữ Politia) lên chiếc xe làm phụ kiện cho "vở kịch" cầu hôn nói trên.

Hiện cặp đôi trên đang lên kế hoạch cho lễ kết hôn sắp tới.
Cuối năm ngoái, một cảnh sát Nga đã dàn cảnh chặn xe khống chế người yêu, rồi bất ngờ quỳ gối cầu hôn. Cô gái choáng váng đến phát khóc nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Metro đưa tin, viên cảnh sát này cùng đồng nghiệp của mình có thể phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải vì đã dàn cảnh chống khủng bố giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.