TNO

Bị bắt vì giả trai để... cưới vợ

18/07/2016 22:25 GMT+7

(iHay) Một phụ nữ Indonesia đã bị bắt do giả làm đàn ông và cưới một cô gái làm vợ, theo Odditycentral.

(iHay) Một phụ nữ Indonesia đã bị cảnh sát bắt do giả làm đàn ông để cưới một cô gái làm vợ, theo Odditycentral.

>> Giả gái làm đám cưới để cuỗm sạch tiền và lễ vật nhà trai

Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube

Chính cô gái bị lừa làm vợ đã tố cáo với cảnh sát việc này. Người phụ nữ 40 tuổi Surwati thừa nhận đã đóng vai thành đàn ông và làm giả cả giấy tờ tùy thân. Cô lấy tên giả là Muhamad Efendi Saputra và nói mình là cảnh sát.
Sau vài tháng hẹn hò, "cảnh sát Muhamad" này đã cưới cô gái 25 tuổi có tên là Heniyati làm vợ.
Rất may là do nghi ngờ, Heniyati đã phát hiện ra giấy tờ tùy thân thật của "chồng". Trên đó ghi rõ "chồng" cô thật sự là một người phụ nữ, có tên Surwati.
"Cô ấy đã làm giả tất cả giấy tờ cho thủ tục đám cưới. Cả nhà tôi và cá nhân tôi đều bị lừa. Chúng tôi cảm thấy quá xấu hổ", Heniyati nói với báo Jakarta Post.
Surwati bị bắt sau khi Heniyati tố cáo vụ lừa đảo với cảnh sát. Surwati đã thừa nhận làm giả giấy tờ xác minh nhân thân. Đây là tội có thể bị tù 7 năm ở Indonesia.
Các nhà chức trách vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Surwati lại giả dạng đàn ông để cưới một người phụ nữ làm vợ. Tuy nhiên, cô có tiết lộ rằng bản thân đã trải qua một cuộc hôn nhân đáng quên, dù đã có đứa con 17 tuổi.
Mới đây, một nam thanh niên đã giả gái để cưới chồng tại huyện Hoài Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Nhưng chỉ 3 ngày sau khi cưới, "cô dâu" bất ngờ biến mất cùng với các món quà cưới và lễ vật giá trị hàng chục ngàn nhân dân tệ. Sau đó, đối tượng đã bị bắt khi bị tố cáo trong quá trình lừa gạt một con mồi khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.