TNO

Beckham viết lời ngôn tình mừng sinh nhật vợ

18/04/2016 20:00 GMT+7

(iHay) Sinh nhật 42 của Victoria Beckham không hoành tráng, nhưng nhiều người phải ganh tị với cựu thành viên Spice Girls.

(iHay) Sinh nhật 42 của Victoria Beckham không hoành tráng, nhưng nhiều người phải ganh tị với cựu thành viên Spice Girls khi cô không chỉ nhận được hàng ngàn lời chúc của các fan mà còn được ông xã nổi tiếng và bốn nhóc tì yêu chiều.

Brooklyn: "Mẹ là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho con"
Năm nay, Victoria Beckham đón sinh nhật tuổi 42 ở Mỹ. Cô cùng chồng và ba nhóc tì đến nhà hàng sushi ở Malibu thưởng thức bữa trưa. Brooklyn Beckham vắng mặt vì bận vui chơi cùng bạn bè tại lễ hội Coachella ở California. Dù vậy, cậu cả 17 tuổi không quên gửi lời yêu thương mừng sinh nhật mẹ.
Trên trang Instagram, Brooklyn đăng tải ảnh chụp cùng mẹ với chú thích: "Chúc mừng sinh nhật quý cô xinh đẹp nhất, người truyền cảm hứng nhiều nhất trong đời con. Yêu mẹ rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật mẹ”. Bức ảnh này nhanh chóng đạt hàng trăm ngàn lượt yêu thích và bình luận.
Tuy nhiên, lời chúc ngôn tình nhất thuộc về một trong những quý ông thanh lịch nhất nước Anh. Thông qua trang cá nhân, David Beckham bày tỏ: “Chúc mừng sinh nhật đến người phụ nữ xinh đẹp và đầy đam mê. Hãy để anh cùng các con mở tiệc cho em bởi em hoàn toàn xứng đáng với điều đó. 42 năm qua, em đã gặt hái được rất nhiều thành công và anh cảm thấy em như chỉ mới khởi động thôi. Chúc mừng sinh nhật em, anh và các con yêu em”.
Beckham là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình, rất yêu thương vợ và luôn quan tâm chăm sóc các con
Đáp lại tình cảm của gia đình, Victoria cũng đã đăng tải một bức ảnh của cô với David trên Instagram. Bức ảnh cho thấy Victoria tình cảm ôm cổ chồng, trong khi David nắm tay trái của cô. Nhà thiết kế nổi tiếng không quên cho vào những biểu tượng trái tim thể hiện tình yêu với gia đình.
Cựu thủ quân tuyển Anh còn chứng tỏ mình là ông bố đảm khi đưa các nhóc tì mua sắm quần áo ở Tây Hollywood cuối tuần qua, để vợ có thời gian thư giãn và lo việc riêng. Được biết nàng Posh đang hợp tác với một nhãn hàng mỹ phẩm để tung ra bộ make-up vào mùa thu này.
Harper chỉ mới 5 tuổi cũng đã biết viết lời chúc tặng mẹ 
Vợ chồng Becks kết hôn đã hơn 16 năm nhưng tình cảm vẫn nồng nàn như hồi mới yêu - Ảnh: Instagram
Dù từng vướng vào scandal ngoại tình nhưng tình cảm mà Beckham dành cho vợ luôn được fan ngưỡng mộ, tin tưởng qua những gì anh thể hiện. Còn nhớ trong dịp Ngày của mẹ tại Anh vào tháng 3 vừa qua, ngôi sao 40 tuổi đã đăng hình ảnh bốn nhóc tì Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper xếp hàng hái dâu tặng Victoria Beckham với chú thích đầy chất “ngôn tình”: "17 năm trước, chúng tôi bắt đầu một gia đình và những đứa nhóc này đã có người mẹ tuyệt vời mà chúng yêu rất nhiều... Tôi yêu Vic vì nhiều lý do nhưng lý do quan trọng nhất là vì cô ấy đã sinh cho tôi những đứa con tuyệt vời nhất trên đời".
Nguyễn Thủy



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.