TNO

'Beauty and the Beast' xác định ngày công chiếu

17/03/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Bộ phim được mong đợi của Disney sẽ đi theo hướng nhạc kịch, dự kiến công chiếu vào ngày 17.3.2017.

(iHay) Bộ phim được mong đợi của Disney sẽ đi theo hướng nhạc kịch, dự kiến công chiếu vào ngày 17.3.2017.

>> 5 lý do Emma Watson xứng đáng với 'bom tấn' Người đẹp và quái vật
>> Emma Watson là Ngôi sao vì nữ quyền của năm


Emma Watson


... và Dan Stevens - hai diễn viên chính của Beauty and the Beast - Ảnh: AFP/Disney

Sau thành công của Cinderella (Cô bé Lọ Lem) - dẫn đầu Top Box Office với hơn 70 triệu USD tuần đầu công chiếu, Disney quyết định công bố ngày ra mắt của ‘bom tấn’ Beauty and the Beast (Người đẹp và quái thú) do Emma Watson đóng vai chính. Theo đó, phim sẽ ra rạp tận 2 năm sau, tức vào ngày 17.3.2017.

Có đến 2 năm chuẩn bị nên Beauty and the Beast được cho sẽ là ‘bom tấn’ hoàn hảo của Disney. Thông cáo báo chí mới nhất từ hãng này xác nhận rằng Beauty and the Beast sẽ phát triển theo hướng nhạc kịch với âm nhạc được làm mới trên nền những ca khúc gốc. Album nhạc phim của bộ phim hoạt hình phát hành năm 1991 đã nhận được giải giải Oscar cho nhạc phim gốc hay nhất, giải Quả cầu vàng cho nhạc phim gốc hay nhất và giải Grammy cho bộ sưu tập nhạc không lời hay nhất viết cho phim hoặc chương trình truyền hình.

Là phim nhạc kịch nên Emma Watson đang phải sắp lịch đi học hát. "Cô phù thủy nhỏ" nhận ra giọng hát của mình rất “kinh khủng” nên dành nhiều tâm huyết 'tầm sư học đạo'.

Được biết, Disney đã công bố hai diễn viên mới tham gia vào phim là Emma Thompson (vai bà Potts - gia nhân của quái thú) và Kevin Kline (cha của Belle, Maurice). Trước đó, chàng quái thú sánh đôi cùng với “giai nhân” Emma Watson là Dan Stevens, nam diễn viên đột phá của Downton Abbey và bộ phim hành động đình đám The Guest.

Sau hàng loạt những dự án chuyển thể theo phim hoạt hình kinh điển khá thành công như Alice in wonderland, Maleficent hay mới nhất là Cinderella, Disney đang có tham vọng đẩy mạnh mảng cổ tích người đóng sang màn ảnh rộng. Ngoài Beauty and the Beast, hãng còn có The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Nguyễn Thủy

>> Emma Watson chia tay bạn trai, lẻ loi trước thềm Giáng sinh
>> Cư dân mạng ủng hộ Emma Watson và Harry Styles thành đôi
>> Emma Watson bị hacker dọa, sao nam lo sợ lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.