TNO

Bài tập yoga kéo dài gần 28 giờ đồng hồ lập kỷ lục VN

27/03/2016 19:55 GMT+7

(iHay) Bài tập yoga có thời gian dài nhất từ trước đến nay tại Việt Nam vừa diễn ra thành công tại Vyoga World.

(iHay) Ngày 27.3, Tiến sĩ Phạm Đình Phong - Thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức kỷ lục Việt Nam cho biết, dưới sự giám sát trực tiếp của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, bài tập yoga có thời gian dài nhất từ trước đến nay tại Việt Nam vừa diễn ra thành công tại Vyoga World.
Tiến sĩ Phạm Đình Phong, Thường trực Hội đồng tư vấn Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao bằng kỷ lục cho ông Master Vishwa - Người sáng lập Vyoga World kiêm Thư ký hiệp hội Yoga tại Việt Nam
Ông Master Vishwa - Người sáng lập Vyoga World kiêm Thư ký Hiệp hội Yoga tại Việt Nam nhận bằng kỷ lục
Bài tập yoga kéo dài gần 28 giờ đồng hồ với sự tham gia của 5 huấn luyện viên Ấn Độ và 9 người Việt Nam của hệ thống Vyoga World, dưới sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKing.
Bài tập chính thức bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 ngày 25.3 và kết thúc vào lúc 10 giờ 30 ngày 26.3, tại Vyoga World (tầng 5, siêu thị Maximark, đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM).
Ông Master Vishwa, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Yoga tại nhiều nước trên thế giới, là huấn luyện viên chính cho bài tập Yoga xác lập kỷ lục, cho biết: “Bí quyết để bài tập thành công chính là sự tự tin và ý chí của các thành viên tham gia, việc xác lập kỷ lục Việt Nam cũng là một động lực để mọi người tích cực tập luyện, vượt qua những thách thức về thời gian”.
Niềm vui của những người thực hiện bài tập yoga được xác lập kỷ lục
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.