TNO

Bà xã Đan Trường 'bắt tay' ông bầu Hoàng Tuấn xóa tin đồn 'rạn nứt'

06/03/2015 11:58 GMT+7

(iHay) Cả hai cùng chung tay tổ chức dự án đưa kịch nói Việt ra sân khấu hải ngoại, với tour lưu diễn đầu tiên thực hiện cho NSƯT Thành Lộc.

(iHay) Việc cả hai cùng bắt tay nhau tổ chức tour lưu diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ cho NSƯT Thành Lộc đã đập tan tin đồn 'rạn nứt mối quan hệ', 'bằng mặt chứ không bằng lòng' mà showbiz Việt râm ran suốt thời gian qua.

>> Bà xã Đan Trường: 'Nói tôi đang trở lại showbiz thì đúng hơn

 
Ông bầu Hoàng Tuấn và Thủy Tiên bắt tay nhau trong dự án đưa kịch nói đến với khán giả hải ngoại

Từ lâu nay, showbiz Việt có lời đồn bà xã Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn của nam ca sĩ này "không ưa nhau" qua nhiều chuyện trong công việc. Tin đồn bắt nguồn từ việc Thủy Tiên thường xuyên góp mặt trong những sự kiện giải trí cùng Đan Trường nhưng lại "vắng bóng" Hoàng Tuấn, người luôn kề cận như "hình với bóng" với "anh Bo" trong những hoạt động và dự án âm nhạc của nam ca sĩ này hơn 20 năm qua.

Bên cạnh đó, việc Thủy Tiên tiết lộ thông tin cô từng sở hữu công ty giải trí ở Mỹ lúc 17 tuổi và hiện đang có kế hoạch lấn sân vào showbiz Việt cùng với hậu thuẫn là ông xã ca sĩ nổi tiếng, khiến cho nhiều người không khỏi đặt câu hỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa Thủy Tiên, Đan trường và Hoàng Tuấn. iHay.vn cũng từng phỏng vấn Thủy Tiên về vấn đề này, đặt câu hỏi liệu Đan Trường sẽ hỗ trợ chính cho bà xã hay ông bầu thân thiết hơn 20 năm qua khi mà cả hai cùng mở công ty giải trí!?

Tuy nhiên, Thủy Tiên cho biết cô không mở thêm công ty giải trí ở Việt Nam mà "chỉ có ý định thực hiện một vài kế hoạch trong lĩnh vực showbiz". Nói về mối quan hệ bị dư luận nghi ngờ là "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với ông bầu Hoàng Tuấn, bà xã Đan Trường khéo léo cho biết: "Tôi chưa nghe ai nói về vấn đề giữa Thủy Tiên và anh Hoàng Tuấn cả. Từ trước đến giờ, mối quan hệ giữa tôi và anh Hoàng Tuấn đều dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau".

Về phía ông bầu Hoàng Tuấn, anh cho biết mình rất bất ngờ khi nghe đến lời đồn "rạn nứt mối quan hệ" với bà xã Đan Trường, bởi theo anh, cả hai không thường xuyên gặp mặt hay có những trao đổi ngoài công việc và lợi ích chung cho nam ca sĩ Đan Trường thì làm sao để xảy ra những hiểu lầm đáng có, "không vừa lòng nhau".

 
Poster quảng cáo vở kịch Hợp đồng mãnh thú do NSUT Thành Lộc thủ vai chính được Đan Trường quảng bá trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình FB Đan Trường

Ngoài ra, như để thêm "bằng chứng" cho quan hệ đang "xuôi chèo mát mái" của cả hai, Hoàng Tuấn cho biết anh và Thủy Tiên vừa bắt tay nhau trong dự án tổ chức tour lưu diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ cho NSƯT Thành Lộc cùng ê kíp của anh, gồm các diễn viên, nghệ sĩ kịch nói trong vở kịch Hợp đồng mãnh thú như: Lương Thế Thành, Đình Toàn, Tuấn Khải, Đức Thịnh...

Trước đó, chia sẻ với iHay.vn, bà xã Đan Trường cho biết, nhân một lần về nước cô đã có dịp đi xem vở kịch Hợp đồng mãnh thú do Thành Lộc đóng vai chính và cảm thấy rất thích. Chính ngay lúc đó, Thủy Tiên đã có ý tưởng sẽ đưa vở diễn cùng toàn bộ ê kíp diễn viên sang Mỹ lưu diễn, phục vụ cho khán giả hải ngoại xa xứ. Ngày 27.2 vừa qua, những suất diễn đầu tiên của vở kịch đã được diễn ra trong tình trạng "cháy vé", Thủy Tiên tiết lộ.

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Ngọc Trinh, Đan Trường... bồi hồi nhớ về ngày Tết khốn khó
>> Đan Trường: 'Tết này, tôi nhận hát 118 show nhạc
>> Đan Trường ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc dịp Tết Ất Mùi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.