TNO

Ảo thuật gia quốc tế Cosentino: Tôi đặc biệt thích đồ ăn Việt Nam

08/12/2014 19:56 GMT+7

(iHay) Đến VN vào cuối tuần qua với tư cách là khách mời đặc biệt cho chương trình Vietnam's Got Talent, ảo thuật gia xuất sắc nước Úc Cosentino sau đó đã ở lại TP.HCM và dành thời gian khám phá nơi đây cùng bạn gái của mình.

(iHay) Đến Việt Nam vào cuối tuần qua với tư cách là khách mời đặc biệt cho chương trình Vietnam's Got Talentảo thuật gia xuất sắc nước Úc Cosentino sau đó đã ở lại TP.HCM và dành thời gian khám phá nơi này cùng bạn gái của mình.

 

 

>> Đưa Hoài Lâm đi Mỹ, Hoài Linh tạm vắng mặt tại Vietnam's Got Talent

Ảo thuật gia quốc tế Cosentino: Ấn tượng với giao thông ở TP.HCM
Ảo thuật gia quốc tế Cosentino ấn tượng với giao thông ở TP.HCM 

Trong đêm trình diễn và công bố kết quả liveshow 1 Bán kết Vietnam‘s Got Talent (7.12), sự xuất hiện của  Cosentino, ảo thuật gia nổi tiếng  đến từ nước Úc với 3 tiết mục ảo thuật mê hoặc và choáng ngợp, đã mang lại không khí sôi động và đầy ấn tượng với khán giả. 

Cosentino chia sẻ với khán giả Vietnam’s Got Talent: “Đến với VN, điều làm tôi thật sự ấn tượng chính là sự thân thiện và đáng mến của tất cả mọi người tôi có dịp gặp gỡ... Một điều mà tôi muốn nhắn nhủ tất cả mọi người khi đến đây đó là hãy cứ theo đuổi và làm bất kỳ điều gì bạn muốn ngay từ khi còn trẻ, đó có thể là ảo thuật, nhảy múa, ca hát, thể thao hay bất kỳ điều gì mà bạn đam mê”.

Trong thời gian lưu lại TP.HCM, anh đã dành cho iHay cuộc trò chuyện ngắn quanh chuyến đi này.

* Chào Cosentino! Sau 3 ngày ở TP.HCM, anh đã trải nghiệm được những gì?

Tôi tham quan phim trường BHD, đi một vòng quanh TP.HCM để quay phim và được mọi người chào đón nồng hậu. Tôi đặc biệt thích thức ăn của VN.

* Anh vừa nói đi quay phim? Để  phục vụ cho Vietnam’s Got Talent hay cho hoạt động nào khác?

Những ngày qua, tôi quay phim ở chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, quay toàn cảnh TP.HCM nhìn từ trên cao xuống, và quay việc đi qua đường (cười vang)! Tôi đặc biệt ấn tượng khi quay cảnh này vì giao thông ở TP.HCM…uhm…nói sao nhỉ,  rất nhộn nhịp!  Những hình ảnh này được thực hiện cho một  trailer quảng cáo của một kênh truyền hình do RTLCBS Asia hợp tác với VN, phát sóng vào đầu tháng 1.2015, cũng là quảng cáo cho chương trình ảo thuật của tôi được phát trên kênh truyền hình này tại VN.

* Khi trở lại Úc, nếu bạn bè anh có hỏi về đất nước chúng tôi, anh sẽ giới thiệu VN như thế nào với họ?

Thật khó để nói một cách chính xác với mọi người về cảm nhận của tôi. Chỉ có thể gói gọn thế này:  rất tuyệt vời! Mọi người đều thân thiện, niềm nở, ẩm thực phong phú và rất ngon! Nói chung tôi rất có thiện cảm với nơi đây.

Ảo thuật gia quốc tế Cosentino: Ấn tượng với giao thông ở TP.HCM
Ảo thuật gia quốc tế Cosentino biểu diễn tiết mục của mình ở TP.HCM 

* Nếu có dịp trở lại VN, anh có muốn đưa ai đi cùng?

Lần này tôi sang VN với anh trai và bạn gái rồi (bạn gái anh cũng là trợ lý kiêm bạn diễn hôm 7.12 - NV). Nếu có dịp trở lại, tôi sẽ đưa ba mẹ đi cùng. Với những gì tôi đã trải nghiệm, tôi nghĩ ba mẹ tôi sẽ rất thích VN.

* Bạn gái anh cũng đi cùng sao? Anh có vẻ rất kín tiếng vì hầu như ít ai biết điều này!

Tôi không nghĩ vậy. Vì cô ấy đi diễn cùng tôi ở khắp mọi nơi nên tôi cũng không giới thiệu thêm nữa!

* Anh có thể nói một chút về bạn gái mình?

(cười) Xin được giữ bí mật nhé! Tôi chỉ có thể nói cô ấy là một trợ lý đắc lực, một người bạn diễn tuyệt vời!

* Anh có xem Vietnam ‘s Got Talent trước khi nhận lời mời sang VN biểu diễn không? Có thể chia sẻ cảm nhận của mình về chương trình, nhất là sau khi cùng tham gia biểu diễn trong đêm 7.12 vừa qua?

Dù tôi không xem trực tiếp các show nhưng thông qua YouTube, tôi xem lại một số chương trình trước khi đến VN. Tôi thấy tài năng của các bạn thật đa dạng! 

Ảo thuật gia quốc tế Cosentino: Ấn tượng với giao thông ở TP.HCM

* Xin cảm ơn anh và chúc anh có những ngày trải nghiệm TP.HCM thật thú vị!

Paul Cosentino sinh năm 1982 ở Úc, trong một gia đình gốc Ý. Anh được nhìn nhận là “ảo thuật gia vĩ đại” nước Úc với những thành tích: Á quân Australia’s Got Talent 2005, 3 lần được bình chọn là Ảo thuật gia xuất sắc nhất nước Úc, năm 2013 anh được trao huân chương cao quý Merlin - Ảo thuật gia quốc tế xuất sắc nhất (Merlin Award for International Magician of the Year)… 2 năm sau khi tham gia Australian’s Got Talent, Paul Cosentino tham gia Dancing with the Stars phiên bản Úc đoạt chức quán quân. Đến nay, Paul Cosentino đã thực hiện 7 tour lưu diễn vòng quanh thế giới và luôn nhận được sự khen ngợi của công chúng bởi những tìm tòi mới lạ cùng phong cách biểu diễn cuốn hút và thót tim cho đến phút cuối cùng.

N.Vân

>> Đưa Hoài Lâm đi Mỹ, Hoài Linh tạm vắng mặt tại Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2014: Bật mí chàng trai giả gái khiến Huy Tuấn 'phải lòng
>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà
>> Chàng trai Vân Kiều hát 'Trái tim bên lề' gây sốt Vietnam's Got Talent 2014
>> Bé trai vào vai Thị Mầu 'dậy sóng' Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.