Huỳnh Lập ra mắt teaser phim ‘Ai chết giơ tay’

13/05/2018 08:50 GMT+7

Huỳnh Lập khuyên khán giả đừng quá sợ hãi với teaser của Ai chết giơ tay , vì nội dung của sản phẩm không phải để dọa ma mà là để giúp khán giả hiểu thêm về giá trị của cuộc sống.

Teaser của Ai chết giơ tay mở đầu bằng cảnh “mẹ Cám” trong vai nhân vật chính, ngồi giữa đường, dùng một chiếc đũa để gõ lên một chiếc chén bị vỡ một mảnh và chứa đầy bánh men. Tiếng “keng keng” vang lên giữa phố xá heo hút vào buổi đêm càng khiến cho khán giả rợn người hơn. Và ngay sau đó, hình bóng một người đàn ông với dáng vẻ dặt dẹo, lảo đảo bỗng từ đằng xa xuất hiện. Chính vì sự bí ẩn pha trộn với chất rùng rợn đó mà teaser trailer ngay khi ra mắt đã tạo nên ấn tượng với người hâm mộ.
Nam đạo diễn kiêm diễn viên trẻ Huỳnh Lập chia sẻ: “Đối với Lập, các dự án phim ngắn, sitcom hay web drama đăng tải trên YouTube hiện nay là một xu hướng chung của thế giới. Và càng ngày người ta càng tin tưởng rằng một tác phẩm không phát trên các phương tiện truyền thống như tivi hay rạp phim mà chỉ đăng tải trên web vẫn có thể nhận được sự đầu tư xứng đáng. Vì thế, Ai chết giơ tay với Huỳnh lập không chỉ là một tác phẩm thông thường, mà còn là một cột mốc giúp mình khẳng định bản thân và thay đổi định kiến của khán giả cũng như tất cả mọi người về phim trên YouTube”.
Huỳnh Lập ngồi giữa ngã ba đường...
... với chén bánh men "cúng cô hồn"
Nói về chủ đề của bộ phim là tâm linh, Huỳnh Lập cho biết làm phim tâm linh là một thách thức không hề nhỏ đối với bản thân anh nói riêng và ê-kíp nói chung. Nam diễn viên đã mất rất nhiều ngày để nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển kịch bản sao cho hấp dẫn, thú vị nhất có thể với khán giả nhưng vẫn chứa đựng được những yếu tố nhân văn, logic nhất định.
Ai chết giơ tay không phải là một bộ phim được sinh ra để “hù người”, mà muốn người xem có thêm được những cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về đời sống. Như thường lệ, Huỳnh lập cũng khéo léo lồng ghép vào phim những tình huống hài hước, bất ngờ vốn là sở trường của mình để cân bằng không khí của tác phẩm.
Nam diễn viên cúng bái kỹ lưỡng trước khi quay các phân cảnh tâm linh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.