Huỳnh Lập giả gái giống hệt Hương Tràm trong MV 'Em gái mưa' phiên bản hài

04/10/2017 11:13 GMT+7

Nếu như trong MV gây sốt của Hương Tràm hai vai chính thuộc về Thanh Vy và Mai Tài Phến thì trong phiên bản parody (hài), Huỳnh Lập vừa hóa thân vào Hương Tràm, vừa vào vai cô học trò yêu thầm 'thầy giáo' Quang Trung.

Từng gây sốt với dự án Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, Huỳnh Lập tiếp tục cho ra nhiều dự án nhỏ khác như livestream hằng tuần Buồn vui tui kể trên kênh YouTube riêng... vào cuối tháng 9, parody MV ca nhạc của ca sĩ Lâm Khánh Chi Tình cờ gặp nhau. Clip parody trên cũng là một bước đà để Huỳnh Lập “hâm nóng” bản thân trước khi cho ra mắt một sản phẩm hoành tráng hơn, đầu tư hơn: Em gái mưa parody.
Mới đây, Huỳnh Lập tiết lộ một số hình ảnh giống hệt phiên bản gốc của ca sĩ Hương Tràm trên trang cá nhân khiến khán giả thích thú. Anh tiết lộ MV đang trong quá trình thực hiện phần hậu kỳ trước khi chính thức trình làng vào ngày 10.10 tới.
Để bối cảnh thật giống với bản gốc, chính xác đến từng chi tiết, Huỳnh Lập tìm lại ê-kíp đã thực hiện MV cho ca sĩ Hương Tràm
Anh dùng phục trang cũ, đạo cụ giống 100% phiên bản gốc
Chia sẻ về lý do chọn MV Em gái mưa để thực hiện phiên bản hài hước, Huỳnh Lập cho biết trước giờ anh ít thực hiện parody một sản phẩm âm nhạc. "Khi xem MV của ca sĩ Hương Tràm, Huỳnh Lập có cảm hứng và muốn thực hiện ngay bởi đây là một trong số ít MV ở thời điểm hiện tại có cốt truyện, có nội dung và là một câu chuyện bi kịch. Huỳnh Lập rất vui khi Hương Tràm hào hứng và ủng hộ tuyệt đối cho dự án mới này", anh cho hay.
Huỳnh Lập chia sẻ: “Khi làm MV padody này, tôi xác định dành món quà ý nghĩa tri ân những khán giả luôn ủng hộ và theo dõi mình. Vì thế, đã làm phải làm cho tới. Tôi sẵn sàng bỏ ra khoản chi phí gấp đôi, gấp ba lần ê-kíp cũ của mình để có được những bối cảnh, trang phục giống hoàn toàn phiên bản gốc. Cũng như Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, sản phẩm lần này cũng phải chỉn chu, giống hệt chứ không thể na ná đại khái được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.