Huỳnh Anh Tuấn lần đầu dẫn vợ dự sự kiện

01/10/2016 14:04 GMT+7

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn bất ngờ sóng đôi cùng vợ mới cưới tham dự khai mạc Liên hoan phim (LHP) Thái Lan tại Việt Nam diễn ra vào tối 30.9 tại Vivo City (Q.7, TP.HCM).

Tối 30.9, LHP Thái Lan tại TP.HCM 2016 do Bộ Văn hóa Thái Lan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan tại Hà Nội, Tổng lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan tại TP.HCM tổ chức. Sự kiện lần này là một phần trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Thái Lan và Việt Nam, cũng là LHP Thái Lan đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.
Hơn 50 nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh nghệ thuật đã tham dự LHP, có thể kể đến như diễn viên Trần Bảo Sơn, Huỳnh Anh Tuấn, Giáng My, Kinh Quốc, Mai Thu Huyền, Đinh Y Nhung, Lan Phương, Thành Được, Tú Vi, Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Hiếu Nguyễn, Thu Vũ, Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Huỳnh Anh, Phương Trinh Jolie, Gia Bảo, Thanh Hiền, Hồ Bích Trâm, Cao Thái Hà, Mai Thanh Hà…
Về phía Thái Lan là sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên phim điện ảnh Tượng sáp ma là Rattanarat Aurthaveekul (Ploy), Ananda Everingham và đạo diễn Kittikorn Liasirikun.
Tại sự kiện, hai vợ chồng Huỳnh Anh Tuấn tình tứ khoác tay nhau đi xem phim. Đây là dịp hiếm hoi anh xuất hiện ở sự kiện của làng giải trí và lần đầu tiên giới thiệu bà xã với truyền thông.
Huỳnh Anh Tuấn từng làm mưa làm gió trên màn ảnh phim Việt những năm 90 thế kỷ trước, cùng với các tên tuổi Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương... Trong khi hầu hết các bạn diễn cùng thời đã rút lui khỏi màn ảnh, anh vẫn trụ lại nghề với nhiều dự án nối tiếp nhau. Tuy vậy thông tin về đời tư của anh vô cùng ít ỏi vì nam diễn viên hầu như không chia sẻ trên mặt báo cũng như trả lời phỏng vấn. Được biết Huỳnh Anh Tuấn vừa lấy vợ vào ngày 25.9 trong một đám cưới đậm chất miệt vườn tại quê nhà cô dâu.
“Một nửa” của Huỳnh Anh Tuấn tên là Thảo Sương có khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng mảnh mai. Chị cho biết mình chủ yếu làm công việc nội trợ để chồng yên tâm cống hiến cho điện ảnh. Thỉnh thoảng có những vai hay thì Thảo Sương cũng tham gia cho vui. Hai vợ chồng Huỳnh Anh Tuấn vừa góp mặt trong phim Giấc mơ phát tài của đạo diễn Vương Quang Hùng lên sóng HTV7 đầu năm nay. Thảo Sương rất mê phim Thái Lan nên chị hào hứng cùng chồng đến LHP để thưởng thức những bộ phim đặc sắc của đất nước chùa tháp.
LHP sẽ diễn ra đến hết ngày 2.10 với 6 tác phẩm đặc sắc của điện ảnh Thái những năm gần đây được chiếu miễn phí cho khán giả Việt.
Tú Vi bên nam diễn viên Ananda Everingham
Nữ diễn viên Rattanarat Aurthaveekul
Diệu Huyền, Vương Thu Phương
Lê Việt đi cùng học trò Nhã Thy - thí sinh Gương mặt thân quen 2016
Diễn viên Phương Trinh Jolie
Vợ chồng diễn viên Gia Bảo
Quách Tuấn Du và Nam Cường
Người đẹp Huỳnh Tiên
MC Phương Thảo dẫn chương trình buổi lễ khai mạc
Sự kiện LHP Thái đầu tiên tại TP.HCM nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam - Thái Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.