Huyền thoại Diana Ross sẽ tái xuất trong đám cưới Ashlee Simpson

24/06/2014 18:28 GMT+7

(iHay) Diana Ross sẽ lên sân khấu ở tuổi 70 trong đám cưới của con trai và Ashlee Simpson.

(iHay) “Huyền thoại âm nhạc thế kỷ 20” - Diana Ross vừa bước sang tuổi 70. Tuy nhiên, bà sẽ một lần nữa cống hiến giọng hát của mình cùng với con gái Rhonda Ross Kendrick trong đám cưới của con trai Evan Ross và Ashlee Simpson.

 
Sách Kỷ lục Guinness ghi nhận Diana Ross là nữ nghệ sĩ âm nhạc thành công nhất của thế kỷ 20 với tổng cộng 18 đĩa đơn quán quân tại thị trường Mỹ. Sau nhiều năm giải nghệ, "ngôi sao giải trí nữ của thế kỷ" sẽ tái xuất trong đám cưới con trai - Ảnh: Zimbio

Evan Ross là con trai út của ca sĩ huyền thoại Diana Ross . Anh đính hôn với “bà chị” Ashlee Simpson hơn mình 4 tuổi, cũng là em gái của ngôi sao nhạc pop Jessica Simpson, hồi đầu năm nay. Evan Ross vẫn là trai tân trong khi Ashlee đã có một cậu nhóc 5 tuổi với chồng cũ là Pete Wentz - ngôi sao của nhóm Fall Out Boy.

Trong đám cưới được xác định vào ngày 31.8 tại Greenwich, Connecticut (Mỹ), giọng ca Missing You sẽ hát phục vụ ngày vui của con trai trong dinh thự của gia đình.


Hai chị em nhà Simpson cùng tái hôn trong năm nay - Ảnh: Mirror

Cách đây vài ngày, chị gái của Ashlee - Jessica Simpson cũng thông báo sẽ cưới vào ngày Quốc khánh Mỹ 4.7 sắp tới. Vậy là sau 4 năm đính hôn và "lận lưng" 2 nhóc tì với cầu thủ Eric Johnson, cả hai đã chịu nên duyên vợ chồng.

Hiện Jessica Simpson đang lên kế hoạch giảm cân để trở thành cô dâu xinh đẹp, quyến rũ. Theo Usweekly, ca sĩ 33 tuổi đã đặt tiệc cưới tại resort Bacara ở Santa Barbara (California, Mỹ).

Nguyễn Thủy

>> Ashlee Simpson đính hôn cùng con trai huyền thoại Diana Ross

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.