Hương vị không thể thiếu cho bữa ăn hằng ngày

31/01/2019 10:00 GMT+7

Cuộc sống hối hả khiến chúng ta quên đi trách nhiệm với những điều tưởng chừng như đơn giản - bữa cơm thường ngày của gia đình.

Bữa cơm gia đình không chỉ là “bữa cơm”

Những buổi sáng bước vào công sở, chúng ta dễ bắt gặp hình ảnh của nhân viên văn phòng cùng với những túi xách đựng hộp cơm trưa. Những buổi chiều tan sở, sau tách cà phê và vài câu chuyện, người ta nhắc nhau về nhà ăn cơm cùng con cái, vợ và chồng. Có nhiều nguyên nhân của sự thay đổi tích cực này, như tốt cho sức khỏe, tiết kiệm chi phí,… nhưng một cách giản dị, người ta vẫn thường nói với nhau rằng bữa cơm gia đình không đơn thuần chỉ là “bữa cơm”, mà hơn hết đó là sự gắn kết thành viên gia đình với nhau mỗi ngày.

… Mà là cách nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể

Ngoài việc phải đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn hằng ngày bao gồm các nhóm bột đường (khoai, gạo, bắp ngô), nhóm đạm (thịt, hải sản), chất béo (dầu, mỡ) và vitamin, khoáng chất (các loại rau củ, trái cây, hạt đậu). Người đầu bếp gia đình còn phải chọn lựa được nguồn thực phẩm tự nhiên, an toàn, nhằm đảm bảo cho sức khỏe của cả nhà. Ăn cơm nhà nấu, nghe đơn giản nhưng dần trở thành nỗ lực và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong cuộc sống vội vã, hiện đại.

Với Knorr Natural Bột Nêm Tự Nhiên, bữa ăn nay không chỉ ngọt tự nhiên mà còn giúp gắn kết mọi người

Bạn hãy thử tưởng tượng, buổi sáng thức giấc sớm hơn một chút, chúng ta có thể chuẩn bị một phần cơm gọn nhẹ cho bữa trưa. Một vài câu chuyện, dự định trong ngày sẽ được chia sẻ giữa vợ chồng và con cái bằng một vài lời khuyên, nhắc nhở, động viên và những nụ cười. Bữa ăn lại trở nên gắn kết các thành viên bởi năng lượng cảm xúc tích cực chuyển trao giữa các thành viên, khởi động ngày mới năng động, nhiều cảm hứng.
Tối về, cả nhà lại quây quần bên nhau, bữa cơm gia đình lại trở thành không gian ngọt ngào để các thế hệ có thời gian trò chuyện, lắng nghe và gắn kết. Một mâm cơm với màu sắc tươi mát của nguyên liệu sạch, thơm nồng với mùi vị của các món mặn và trọn vẹn hương vị của các thành phần tự nhiên, khiến mọi người cảm nhận được vị ngon ngọt thuần túy của món ăn, ấm áp và hạnh phúc của sự quan tâm, chăm sóc.
Với thành phần từ 9 nhóm nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, Knorr Natural tự hào trở thành người đồng hành của “người chủ gian bếp” mang đến những bữa cơm gia đình ngon nguyên bản, ngọt tự nhiên. Đây chính là sợi dây kết nối cảm xúc, trách nhiệm của các thành viên. Mâm cơm với những món ăn đơn giản, thơm ngon tròn vị trở thành một gia vị tự nhiên trong cuộc sống, dẫn dắt những yêu thương và sẻ chia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.