Hưởng ứng trào lưu 'Việt Nam nói là làm' chàng trai mặc váy đi làm

24/01/2018 19:05 GMT+7

Vì trót hứa trên facebook nếu U.23 Việt Nam thắng Qatar, nhiều người đã phải thực hiện những lời thề của mình, trong đó người cạo tóc, người leo 17 tầng cầu thang, có chàng trai mặc váy nguyên một ngày để đi làm.

Từ sáng nay, 24.1, anh Nguyễn Minh Trường (làm việc tại TP.HCM) đã khiến đồng nghiệp không thể nhịn được cười khi diện nguyên một chiếc đầm màu xanh da trời của vợ, kèm theo một chiếc khăn trắng khi đến công sở.
Bạn bè của Trường đã thi nhau quay clip, chụp lại hình ảnh “khó đỡ” của Trường.
Chia sẻ vui, Trường cho hay anh đã hứa trên trang cá nhân sẽ mặc váy cả ngày hôm nay, nếu U.23 Việt Nam thắng Qatar, và đây là lúc anh thể hiện lời hứa của mình có trọng lượng. 
Anh Trường mặc váy của vợ đi làm Anh Trường cung cấp
Trong khi đó từ tối ngày hôm qua, khi Việt Nam vừa vượt qua Qatar, anh Nguyễn Minh Chiến, 28 tuổi, làm việc tại Hà Nội đã thực hiện cam kết với bạn bè trên mạng xã hội khi vừa leo bộ từ tầng 17 chung cư mình đang sinh sống xuống tầng 1 và leo lên 10 lần, có quay cả clip lại để làm bằng chứng.
Những ngày qua, trào lưu “Việt Nam nói là làm” nở rộ trên mạng xã hội. Người cho biết sẽ bỏ nhậu, người tuyên bố mời cả cơ quan đi ăn, người thề sẽ tặng quà cho tất cả mọi người trong phòng làm việc… nếu Việt Nam vượt mặt Qatar.
Anh Trần Quốc Chiến, 37 tuổi, nhân viên kế toán một công ty tư nhân tại quận Đống Đa, Hà Nội cùng hội bạn thân 4 người của anh đã vào tiệm cắt tóc trưa nay, đồng loạt xuống tóc cho cả 4. “Chúng tôi để đầu trọc để kỷ niệm chiến thắng lịch sử của Việt Nam, chúng tôi có bảo nhau, trước trận chung kết của U.23 Việt Nam sẽ cùng hứa một điều đặc biệt khác, công khai trên facebook và sẽ thực hiện”.
Nhiều bạn trẻ hưởng ứng trào lưu 'Việt Nam nói là làm' Ảnh chụp màn hình
Chị Trần Phương Chi, 28 tuổi, sống ở TP.HCM, người vừa tặng mỗi người trong nhóm bạn thân của mình một voucher mua hàng, giữ lời hứa khi Việt Nam chiến thắng cho hay những lời hứa vui vẻ trên mạng xã hội để bạn bè mình cảm thấy vui, phấn chấn khi cổ vũ cho đội tuyển nước nhà thì nên. Còn lại, chị không đồng tình với việc cam kết những việc mình làm trái với thuần phong mỹ tục, gây khó chịu cho người khác, ảnh hưởng đến xã hội như lột đồ, khoe “ảnh nóng”, đốt xe, không mặc quần đứng ở ngã tư…
“Tôi thấy nhiều bạn bè mình dịp này thề bỏ nhậu, bỏ thuốc lá, chạy bộ khắp công viên… nếu U.23 Việt Nam chiến thắng Qatar và họ đang cố gắng "thực thi lời thề". Tất cả mọi người đều vui vì những lời hứa tốt cho sức khỏe bản thân như thế”, chị Chi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.