Hương Giang Idol viết thư tình gửi Criss Lai, tiết lộ việc về sống chung

11/11/2014 10:30 GMT+7

(iHay) Việc Criss Lai sẽ về Việt Nam và bắt đầu sống chung dưới một mái nhà cùng Hương Giang Idol khiến cô có nhiều lo lắng, hồi hộp.

(iHay) Sau nhiều tháng xa cách, cặp đôi đẹp của Cuộc đua kì thú 2014: Hương Giang Idol và Criss Lai sẽ gặp lại vào trưa nay 11.11. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới đã có những chia sẻ xúc động về tình cảm với bạn trai, đồng thời bật mí kế hoạch sẽ sống chung một nhà với Criss Lai.

>> Hương Giang Idol ‘đốt mắt’ với váy xẻ táo bạo
>> Hương Giang Idol lên tiếng trước lời miệt thị người đồng tính của Yanbi

 
Sau nhiều ngày tháng tạm xa cách (nàng ở việt Nam - chàng ở Canada), cuối cùng Hương Giang Idol và Criss Lai sẽ gặp lại vào chiều 11.11

Hương Giang từng chia sẻ thời gian tạm xa nhau 4 tháng và ngày hẹn về lại Việt Nam của Criss Lai là vào khoảng thời điểm giáng sinh năm nay. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất mà iHay.vn nhận được, cặp đôi đẹp của The Amazing Race 2014 sẽ sớm gặp lại vào chiều nay (11.11). Tối 10.11, Criss Lai đã xác nhận thông tin này trên Facebook cá nhân cùng việc chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại sân bay Vancouver (Canada), chuẩn bị hành trình về nước thăm người yêu.

Trong khi đó, cách Criss Lai khoảng nửa vòng trái đất, người đẹp chuyển giới đã âm thầm ngồi viết thư tình với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị và xúc động dành cho người yêu rồi cho đăng tải lên trang cá nhân. Đây cũng được coi là món quà lãng mạn và bất ngờ dành mà Hương Giang muốn dành cho bạn trai sau hơn 3 tháng 10 ngày xa cách.

Cô viết: "Trước giờ tình yêu với em đơn giản lắm: là ngủ đến 10 giờ dậy đọc tin nhắn của người yêu, là đi học đi làm chờ đến chiều người yêu qua đón đi chơi, là gặp nhau vào mỗi buổi tối la cà cùng bạn bè, là đi diễn về muộn vẫn tranh thủ gặp nhau đi ăn khuya, rồi về nhà ngủ ngon lành với tin nhắn chúc ngủ ngon, là mỗi ngày cứ trôi qua êm đềm như thế".

 
Bức thư tình gửi Criss Lai đầy xúc động của người đẹp chuyển giới nhận được hơn 13 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận của fan hâm mộ


Hình ảnh Hương Giang Idol và Criss Lai ôm chầm lấy nhau trong lần nữ ca sĩ bay sang Canada thăm người yêu hồi giữa tháng 7.2014

Tuy nhiên, việc Criss Lai sẽ về nước và bắt đầu sống chung dưới một mái nhà cùng Hương Giang Idol khiến cô có nhiều lo lắng, hồi hộp. Cô không biết buổi sáng sẽ nấu cho Criss ăn món gì, liệu thói quen sinh hoạt có va chạm không, sở thích có nhiều sự khác biệt và thậm chí căng thẳng về việc hai con vật nuôi của mình và bạn trai "sẽ không chơi được với nhau".

"Giờ đây, em trở thành cô bé hay lo nghĩ, chắc vì cuộc sống sắp có chút thay đổi, chắc vì từ giờ hằng ngày làm gì em cũng phải nghĩ thêm đến anh nữa đấy, tại anh sẽ kè kè bên em suốt thôi. Em lo thói quen sống tự do của bọn mình sẽ phải giảm bớt đi rồi vì sẽ phải nghĩ cho nhau nhiều hơn nên đôi khi sẽ thấy không được thoải mái. Mà biết làm sao bây giờ, phải chịu thôi ý", nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

Dù còn rất nhiều băn khoăn trong suy nghĩ nhưng Hương Giang Idol vẫn lạc quan, khi nghĩ: "Chúng ta đâu có sống vì kết quả, chúng ta sống vì từng khoảnh khắc mà! Là quả ngọt hay là trái đắng, ít ra chúng ta cũng đã được tận hưởng mọi khoảnh khắc kì diệu trong cuộc sống rồi nên sẽ không cần nghĩ thêm về tương lai nữa".

Dòng chia sẻ trạng thái của Quán quân Cuộc đua kì thú 2014 nhận được hơn 13 ngàn like và hàng ngàn bình luận ủng hộ cho mối tình đẹp giữa Hương Giang Idol và Criss Lai, dù việc sống chung trước khi kết hôn vẫn còn là tư tưởng khá mới với người Việt theo quan niệm truyền thống.

Hương Giang Idol tranh thủ rủ Tim 'hẹn hò'

Hai người đã có cuộc hẹn trò chuyện thân thiết dù vắng mặt bà xã Trương Quỳnh Anh của ca sĩ Tim. Thật sự là Hương Giang Idol và Tim cùng chung một ê-kíp làm việc và họ đã có những kế hoạch sắp tới cùng nhau.

Mở đầu kế hoạch cùng với Tim, Hương Giang Idol sẽ tham gia với tư cách khách mời trong liveshow của Tim diễn ra vào ngày 15.11 tại sân khấu ca nhạc Nam Quang (TP.HCM).

Tham gia cùng liveshow của Tim, Hương Giang Idol sẽ trình bày hai ca khúc cùng với anh, đây cũng là một trong số những tiết mục được dàn dựng công phu nhất. Ngoài ra, tiết mục song ca giữa Tim và Trương Quỳnh Anh cũng là một điểm nhấn lớn của chương trình.

Một số hình ảnh của cặp sao hẹn cà phê thu hút nhiều sự chú ý:

Anh Huy

Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Hương Giang Idol lên tiếng trước lời miệt thị người đồng tính của Yanbi
>> Hương Giang Idol ‘đốt mắt’ với váy xẻ táo bạo
>> Hương Giang Idol: 'Tôi không yêu được người giàu có, sang trọng
>> Hoa hậu Hương Giang khoe đường cong với váy 'xuyên thấu
>> Hương Giang Idol: Criss Lai 33 tuổi rồi mà vẫn trẻ con
>> Hương Giang Idol khoe vẻ sexy khiến 25.000 khán giả phố núi phát cuồng
>> Hoàng My về nước bàn chuyện đào tạo hoa hậu cùng Hương Giang, Ngọc Diễm
>> Criss Lai vừa trở về Canada, Hương Giang đã buồn đến đổ bệnh?
>> Criss Lai thừa nhận yêu Hương Giang Idol trước khi ghi hình Cuộc đua kỳ thú
>> An Đinh, Hương Giang Idol ngán ngẩm Trang Trần vì xấu tính, giả tạo?
>> Bắt gặp Hương Giang Idol bí mật hẹn hò với Criss Lai
>> Hương Giang Idol: Cảm ơn Cuộc đua kì thú đã mang Criss Lai cho tôi
>> Cuộc đua kì thú 2014: Hương Giang - Criss Lai dùng 300 triệu chiến thắng làm từ thiện
>> Lưu Hương Giang lúng túng nhờ chồng thắt khăn quàng đỏ
>> Suýt bị loại tại Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol tích cực tập thể thao
>> Cuộc đua kỳ thú: Hương Giang Idol và 'bạn trai tin đồn' suýt bị loại
>> Lưu Hương Giang một mình lặng lẽ đến viếng Toàn Shinoda
>> Huơng Giang Idol sang Canada thăm nhà "người tình tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.