Hương Giang Idol: Tôi đầu tư nhiều cho sắc đẹp để 'giữ' bạn trai

29/11/2014 08:22 GMT+7

(iHay) Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ Trong nhà kho, kể từ khi quyết định yêu chàng Việt kiều Canada cô đã phải thay đổi rất nhều thứ.

(iHay) Dù chuyện tình cảm với Criss Lai đang diễn ra êm đẹp nhưng ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol cho biết cô luôn yêu và giữ người yêu trong sự tỉnh táo. Theo đó, vấn đề chăm sóc nhan sắc luôn được nữ ca sĩ chuyển ưu tiên hàng đầu để "giữ" bạn trai.

>> Hương Giang Idol hạnh phúc được bạn trai ‘chăm sóc tận răng’ 

 
'Tôi thường tiêu tốn khá nhiều thời gian cho việc 'tút tát' gương mặt và chọn quần áo mỗi khi có dịp ra ngoài cùng Criss Lai', Hương Giang Idol trải lòng

Những ngày qua hẳn là thời điểm đáng nhớ và khá ngọt ngào với nữ ca sĩ chuyển giới khi cô được người yêu Criss Lai chăm sóc "từng li từng tí" như: đưa đón đi hát, làm "vệ sĩ" khi đi lưu diễn ở tỉnh xa, cùng đi du lịch... Dù vậy, khi iHay.vn "hỏi thăm" về chuyện tình cảm thì Hương Giang Idol lại khá cẩn trọng và dè dặt khi kể về bạn trai.

Cô nói: "Từ khi công khai chuyện tình cảm, có rất nhiều người ủng hộ chuyện chúng tôi. Đa phần mọi người khen cả hai "có duyên" với nhau, nhìn đẹp đôi và tình yêu đáng ngưỡng mộ. Cũng có không ít người "lo xa" cho cái kết của mối quan hệ giữa tôi và anh Criss. Họ nói đây là chuyện tình "không có trái ngọt" và hỏi ở bên nhau để làm gì. Tuy nhiên, với Hương Giang và Criss Lai, dù dư luận khen hay chê, ủng hộ hay phản đối thì những điều này cũng không ảnh hưởng gì đến cảm xúc mà hai đứa dành cho nhau. Vì chúng tôi yêu và đến với nhau từ cảm xúc thật chứ không phải từ dư luận "ảo" hay lời gán ghép của thiên hạ".

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ Trong nhà kho, kể từ khi quyết định yêu chàng Việt kiều Canada cô đã phải thay đổi rất nhều thứ để đồng hành cùng bạn trai và đặc biệt là dành nhiều thời gian để chăm sóc cho vẻ ngoài của bản thân. Đây cũng là một trong những điều mà Hương Giang Idol luôn ưu tiên hàng đầu dù công việc và quỹ thời gian riêng có ít ỏi đến đâu.

 
Hương Giang Idol hạnh phúc khi được người yêu chăm sóc 'tận răng'

"Là con gái thì dù có xinh đẹp, đáng yêu đến đâu cũng không thể tránh khỏi tâm lý lo sợ mất bạn trai. Tuy biết vậy là không ổn, nhưng tôi cũng không tránh được tâm lý bất an và thường tiêu tốn khá nhiều thời gian cho việc "tút tát" gương mặt và chọn quần áo mỗi khi có dịp ra ngoài cùng Criss Lai. Đó cũng là cách giữ cho bạn trai khỏi "ngó lơ qua nhà hàng xóm", nữ ca sĩ chuyển giới giải thích.

Được biết, hiện tại Hương Giang Idol đang khá tất bật với công việc chạy show ca nhạc, cô vừa mới trở về Sài Gòn sau nhiều ngày chu du ở Hà Nội cùng người yêu Criss Lai và đi lưu diễn ở tỉnh xa.


Dù vóc dáng xinh đẹp nhưng nữ ca sĩ chuyển giới vẫn khá 'lo xa' trong chuyện tình cảm với Criss Lai


Cô luôn dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài dù có bận rộn đến đâu đi nữa


Vóc dáng xinh đẹp của nữ ca sĩ chuyển giới

Hà Ngân
Ảnh: Tiên Nguyễn, Oscar Town

>> Hương Giang Idol hạnh phúc được bạn trai ‘chăm sóc tận răng’
>> Hương Giang Idol: Tôi và Criss Lai chia đều số tiền mua nhà sống chung
>> Hương Giang Idol viết thư tình gửi Criss Lai, tiết lộ việc về sống chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.