Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’

15/09/2015 23:49 GMT+7

(iHay) Giọng ca Vietnam Idol khẳng định chuyện tình của cô vẫn tốt đẹp và Criss thậm chí đã ‘góp vốn’ cho cô làm MV Ai đẹp nhất đêm nay .

(iHay) Buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hương Giang sau 2 năm im ắng diễn ra vào chiều 15.9 tiếp tục vắng mặt bạn trai Criss Lai, vốn luôn ở cạnh bên ủng hộ nữ ca sĩ trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên giọng ca Vietnam Idol khẳng định chuyện tình của cô vẫn tốt đẹp và Criss thậm chí đã ‘góp vốn’ cho cô làm MV.

Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’ - ảnh 1Hương Giang Idol gợi cảm hết cỡ trong buổi họp báo
Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’ - ảnh 2Cô rất tự tin và thoải mái trả lời các câu hỏi dành cho mình
Sau gần 2 năm khá im ắng trong việc ra mắt sản phẩm mới, Hương Giang Idol đã tung MV Ai đẹp nhất đêm nay vào ngày 15.9. Trong MV này, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và tự tin.
Nội dung của bài hát ban đầu nói về tâm lý của một người con gái có chút tham lam và ích kỷ vì chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu mà không muốn anh ấy nhìn bất kỳ người con gái nào khác. Vì trong bài có nhiều câu từ quá dễ thương nên nữ ca sĩ đã xin phép Tăng Nhật Tuệ cho cô sửa bớt một vài đoạn để phù hợp hơn với tính cách của mình, đó là một cô gái tự tin, mạnh mẽ và đậm chất nữ quyền. 
“Khi nhận ca khúc từ nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Giang cảm thấy lời bài hát không đúng lắm với mình nên đã tự sửa lời lại. Hương Giang muốn tất cả chúng ta ở đây khi được hỏi câu này đều có thể nghĩ đến bản thân mình. Những cô gái đang yêu cũng không cần quá lo sợ người yêu của mình chú ý đến người phụ nữ khác, mà bản thân hãy tự tin rằng mình có những điều rất đặc biệt”, Hương Giang chia sẻ về thông điệp mà cô muốn gửi gắm vào ca khúc nhạc dance.
Trước câu hỏi vì sao Criss vắng mặt trong buổi tiệc mừng Hương Giang ra mắt MV và cũng khá lâu chưa về Việt Nam, Hương Giang khẳng định tình cảm của mình vẫn tốt đẹp và thậm chí bạn trai còn tài trợ cho cô vài chục triệu để làm MV này.
Chia sẻ riêng cùng iHay.vn, Hương Giang cho biết cả hai đã có hơn 1 năm yêu nhau và tình cảm đã dần ổn định. “Nếu như trước kia yêu xa với tôi khá khó khăn thì bây giờ chúng tôi đã quen nhiều rồi. Tình cảm càng ổn định thì sự nghi ngờ sẽ giảm xuống, niềm hi vọng lớn lên. Nhiều người cũng hỏi khi nào tôi lên xe hoa, cái này tôi cũng không chủ động được biết. Khi nào người ta cầu hôn thì mình mới dám chắc, nhưng tạm thời bây giờ chúng tôi còn nhiều thứ phải làm”, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết.
Trong buổi ra mắt, Hương Giang cũng xác định ca sĩ sẽ là hướng đi lâu dài của mình và cô sẽ đầu tư cho sự nghiệp mà mình đã lựa chọn: “Hai năm qua tôi mải mê theo đuổi các cuộc thi truyền hình thực tế để kiếm tiền mà không nhận ra sản phẩm âm nhạc mới chính là cách duy trì độ nóng ổn định và chắc chắn. Sau MV này, khoảng gần cuối năm tôi sẽ ra mắt album, hy vọng tôi sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả”.
Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’ - ảnh 3Đây là MV Hương Giang tiết kiệm từ việc đi diễn miệt mài trong thời gian qua và hoàn toàn không có nhà tài trợ. Nếu có thì đó là bạn trai cô, Criss Lai, người chuyển khoản chỉ trong một nốt nhạc khi nghe bạn gái chia sẻ làm MV
Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’ - ảnh 4Hương Giang gợi cảm với váy dày quét đất và hở sâu 'vòng 1'
Hương Giang Idol: ‘Tình cảm của tôi và Criss vẫn tốt đẹp’ - ảnh 5Nữ ca sĩ khẳng định chuyện tình cảm vẫn rất tốt đẹp - Ảnh: O.T
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.