Hương Giang Idol mặc đồ gợi cảm phải được bạn trai ‘duyệt trước’

18/12/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Criss Lai là một người sống khá thoáng tuy nhiên anh hay ghen và quan tâm cách ăn mặc của bạn gái.

(iHay) Criss Lai là một người sống khá thoáng tuy nhiên anh hay ghen và quan tâm đến cách ăn mặc của Hương Giang mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

>> Vân Trang, Hương Giang Idol rực rỡ trên thảm đỏ POPS Awards


 Nữ ca sĩ ngày càng quyến rũ và đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong tình yêu

Sau một thời gian dài yêu nhau, Hương Giang Idol và Criss Lai đã quyết định sống chung và hiện đang rất hạnh phúc. Mới đây, cả hai xuất hiện tình tứ tại buổi tiệc của nghệ sĩ Thành Lộc - Thúy Hạnh tối 17.12 và trở thành tâm điểm chú ý.

Nữ ca sĩ chọn váy hai dây bó sát khoe đường cong quyến rũ. Giọng ca Vietnam Idol chia sẻ kể từ sau khi yêu Việt kiều Canada thì cô không còn ‘tự động’ diện trang phục sexy mà phải hỏi ý kiến trước của bạn trai.

“Criss Lai hay ghen và quan tâm đến cách ăn mặc của Hương Giang lắm nên Giang cũng khéo léo, luôn hỏi ý kiến bạn trai mỗi khi ra đường”, Hương Giang Idol tâm sự.

Được biết, Criss Lai sẽ sống cùng với Hương Giang tại TP.HCM trong khoảng 6 tháng và sau đó tiếp tục đi nước ngoài. Trong thời gian này, cặp quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 thường xuyên đi cùng nhau trong các sự kiện. Criss Lai tỏ ra quan tâm, chăm sóc bạn gái rất kỹ.

Về nhan sắc của Hương Giang Idol thì sau khi yêu, cô được nhận xét ngày càng mặn mà, nuột nà hơn so với những ngày đầu đến với showbiz. Thậm chí, Hương Giang được mệnh danh là một trong những phụ nữ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam hiện nay.


Hương Giang Idol từng chia sẻ cùng iHay.vn: "Anh Criss hơi gia trưởng đấy nhé. Mọi vật trong nhà là phải theo ý anh ấy sắp xếp và bài trí. Tính tôi thì không quan trọng mấy chuyện đó, sao cũng được nên hay nghe theo. Ngoài ra, trong sinh hoạt hàng ngày Criss cũng rất khó tính"

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Huy Nguyễn

>> Hoa hậu Hương Giang: 'Phụ nữ Việt mặc trang phục của người Việt thiết kế là đẹp nhất
>> Hương Giang Idol: Tôi đầu tư nhiều cho sắc đẹp để 'giữ' bạn trai
>> Hương Giang Idol hạnh phúc được bạn trai ‘chăm sóc tận răng’
>> Hương Giang Idol: Tôi và Criss Lai chia đều số tiền mua nhà sống chung
>> Hương Giang Idol viết thư tình gửi Criss Lai, tiết lộ việc về sống chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.