Hương Giang Idol lần đầu chụp ảnh nội y nóng bỏng

08/09/2015 14:39 GMT+7

(iHay) Với single mới, nữ ca sĩ muốn khẳng định gợi cảm, quyến rũ sẽ hình ảnh mà cô quyết tâm xây dựng trong các sản phẩm của mình.

(iHay) Sau thời gian dài tập trung cho việc biểu diễn và tham gia các hoạt động gameshow, Hương Giang Idol chính thức công bố sản phẩm mới được đầu tư khá công phu với cái tên Ai đẹp nhất đêm nay. 

>> Bắt gặp Hiếu Nguyễn bí mật đưa Hương Giang Idol đi ăn khuya
>> Hương Giang Idol tự tin với trang phục đi diễn như 'đồ bơi'

Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 7Người đẹp tự tin khoe dáng nuột nà trong sản phẩm Ai đẹp nhất đêm nay
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 2Với single này, nữ ca sĩ muốn khẳng định gợi cảm, quyến rũ sẽ hình ảnh mà cô quyết tâm xây dựng trong các sản phẩm của mình
Được coi là một trong những mỹ nhân chuyển giới có thân hình nuột nà và gương mặt nữ tính nhất showbiz Việt, Hương Giang Idol không ngại khoe những lợi thế của mình. Không ít lần, cô "đốt mắt" người đối diện với những trang phục cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện tại các sự kiện hay sân khấu ca nhạc.
Ít giờ trước, Hương Giang Idol tung trailer "nhá hàng" single mới của cô sau thời gian dài "mất tích" khỏi làng nhạc và tạo được hiệu ứng khá lớn. Nóng bỏng, gợi cảm và cá tính vẫn là hướng đi của Hương Giang ở "đứa con tinh thần này"..
Cái tên Ai đẹp nhất đêm nay cũng do chính Hương Giang đặt sau khi sửa lại lời bài hát, nó có ý nghĩa như đó là một câu hỏi vừa dành cho tất cả mọi người, vừa thể hiện Hương Giang muốn khẳng định mình là tuýp người phụ nữ tự tin. Vì với cô, ai cũng có thể tự cho mình là người đẹp nhất, đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại.
Bên cạnh đó, qua bài hát này, Hương Giang còn muốn gửi gắm đến những cô gái đang yêu rằng không cần quá lo sợ người yêu của mình chú ý đến người phụ nữ khác, mà bản thân hãy tự tin rằng mình có những điều rất đặc biệt.
Trước khi MV Ai đẹp nhất đêm nay được phát hành bản vào ngày 15.9, Hương Giang Idol đã "đốt mắt" fan bằng bộ ảnh nội y táo bạo:
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 4
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 6
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 11
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 14
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 18
Hương Giang Idol lần đầu chụp nội y nóng bỏng 22
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Oscar Town

>> Hương Giang Idol tự tin với trang phục đi diễn như 'đồ bơi'
>> Bắt gặp Hiếu Nguyễn bí mật đưa Hương Giang Idol đi ăn khuya
>> Hương Giang Idol: Dùng tiền của đại gia để phẫu thuật chuyển giới
>> Hương Giang Idol: 'Tôi đã là con gái từ trong bụng mẹ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.