Hương Giang Idol Không lo 'lép vế' trước Angela Phương Trinh, Chi Pu

31/12/2014 08:23 GMT+7

(iHay) 'Với tôi, Bước nhảy Hoàn vũ còn là một trải nghiệm, cơ hội để học tập và thể hiện khả năng vũ đạo của mình', nữ ca sĩ chuyển giới nói với iHay.vn.

(iHay) Thời điểm cuối năm (2014) là lúc Hương Giang Idol tất bật chạy show và tập luyện vũ đạo cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ (lên sóng vào ngày 3.1 tới). Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn dành thời gian trò chuyện cùng iHay.vn, chia sẻ nhiều điều về công việc và chuyện tình cảm hiện tại.

>> Hương Giang Idol mặc áo dài nhảy tại họp báo 'Bước nhảy hoàn vũ 2015

 
Nữ ca sĩ chuyển giới và bạn trai Criss Lai trong buổi offline mừng sinh nhật vừa qua (28.12)

* Chào Hương Giang Idol, có vẻ như thời gian gần đây bạn khá tất bật khi phải vừa chạy show nhạc cuối năm vừa tập luyện cho Bước nhảy Hoàn vũ 2015?

Tính tôi không thích ngồi yên chờ công việc. Dù bình thường cũng nhận show đi hát khá nhiều, bên cạnh đó còn phải dành thời gian cho cuộc sống cá nhân nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn được thử sức với những chương trình mới. Như năm rồi, tôi thi Cuộc đua kì thú, còn năm tới có lẽ là Bước nhảy Hoàn vũ.

Hiện tại, tôi đang ráo riết tập luyện với bạn nhảy cũng là thầy hướng dẫn cho tôi trong cuộc thi này. Mong là tôi sẽ có phần dự thi "xuôi chèo mát mái" trong ngày đầu ra mắt chương trình 3.1 tới.

* Bận rộn với công việc như vậy, hẳn là bạn không có nhiều thời gian dành cho Criss Lai?

Điều này cũng khiến tôi cảm thấy có lỗi với anh Criss lắm. Mọi người cũng biết là anh ấy về nước chủ yếu là để có nhiều thời gian bên cạnh tôi nhưng tôi cứ toàn đi diễn. Bây giờ, tôi lại đi thi nhảy nữa. Tuy bên ngoài, anh Criss luôn tỏ ra cổ vũ và tận tình lo cho tôi để tôi có thể toàn tâm toàn ý với công việc của mình, thế nhưng nhiều lúc tôi cũng thấy anh có nhiều tâm tư. Anh Criss cũng sống rất nội tâm và dễ tủi thân.

* Vậy bạn có giải thích cho Criss Lai hiểu tâm ý của mình?

Có chứ. Thấy vậy chứ tôi "trông chừng" anh Criss rất cẩn thận. Làm sao để bạn trai mình buồn và có những suy nghĩ không đúng về mình được. Về Việt Nam ở chung với tôi mấy tháng nay, anh Criss cũng quen dần với cuộc sống của một ca sĩ và giới showbiz. Anh ấy cũng thông cảm và hiểu cho tôi nhiều lắm.

 
Sau khi giành quán quân Cuộc đua kì thú 2013, Hương Giang Idol tiếp tục đi thi vũ đạo ở Bước nhảy Hoàn vũ 2015


Bạn trai Việt kiều Canada tiếp tục đồng hành và hết lòng hỗ trợ cho nữ ca sĩ Trong nhà kho

* Có thể thấy Criss yêu bạn rất nhiều vì luôn âm thầm đứng sau, hết lòng hỗ trợ!

Dù sống chung một nhà nhưng anh Criss lại kiêm luôn nhiệm vụ tài xế, đưa đón tôi đi diễn mỗi ngày. Cả hai chỉ đơn giản muốn ở bên cạnh nhau càng nhiều càng tốt. Những lúc anh ấy chăm sóc tôi ở hậu trường là những cử chỉ rất thật, thế nhưng khi được phóng viên chụp đưa lên báo thì mọi người có thể suy diễn là để PR. Tôi cũng không biết nói thế nào. Thôi thì cứ để mọi thứ tự nhiên, ai muốn nghĩ sao cũng được. Nếu tình cảm hai đứa là không thật thì cũng không thể đi đến ngày hôm nay.

* Nghe Don Nguyễn kể, Criss Lai và Hương Giang 'cãi nhau như cơm bữa'?

Anh Don là một người bạn rất thân thiết với Giang và anh Criss. Cả 3 cũng từng có nhiều kỷ niệm với nhau khi đi lưu diễn ở Canada. Anh Don từng chứng kiến hai đứa cãi nhau rồi cũng chính là người đứng giữa, chia sẻ và làm "cầu nối" cho Giang và anh Criss.

Có lẽ, "cãi nhau để yêu nhau nhiều hơn". Dù tôi và anh Criss hay "chuyện bé xé to" và tranh cãi nhưng khi qua rồi thì lại cảm thấy rất thương nhau và hiểu nhau hơn. Tình trạng hiện tại của chúng tôi là không thể xa nhau dù chỉ một ngày. (cười)

* Có bao giờ Criss Lai than là Hương Giang không quan tâm tới mình nhiều hay không?

Hiện tại thì chưa. Tính anh Criss ít khi nào nói trách móc ai cái gì. Nếu như mà ảnh có nói thì chuyện nghiêm trọng lắm rồi. Còn tôi thì sẽ không bao giờ để điều này xảy ra. Người đàn ông ở bên cạnh Hương Giang không bao giờ buồn được. Anh ấy nhất định sẽ luôn vui và hạnh phúc. (cười)

* Dịp Tết dương lịch này, bạn có tranh thủ về Long An để thăm người nhà Criss Lai không?

Các dịp lễ thường là khoảng thời gian ca sĩ đi show nhạc, công việc khá tất bật nên chắc tôi cũng không ghé thăm gia đình anh Criss được. Ngay cả gia đình tôi, tôi cũng không thể về được. Thường thì tôi về nhà, thăm người thân vào những ngày bình thường. Nhà anh Criss thì tôi cũng đã xuống chơi mấy lần rồi. Những dịp quan trọng của gia đình anh, tôi đều tranh thủ đi cùng chứ không để anh lẻ loi.

 
Bộ ba thân thiết: (từ trái qua) Criss Lai, Don Nguyễn và Hương Giang Idol


Cả ba vui vẻ hát hò trong sinh nhật của Hương Giang Idol do fan TP.HCM tổ chức vào chiều 28.12 vừa qua




Nữ ca sĩ có nickname Jennifer thổi nến sinh nhật cùng bạn trai

* Quay lại chủ đề Bước nhảy Hoàn vũ, cuộc thi năm nay có nhiều cái tên khá 'hot' như: Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu.., bạn có lo sợ bị 'lép vế' không?

Hồi mới thi Cuộc đua kì thú thì đội Hồng của tôi và anh Criss cũng đâu được nhiều người chú ý tới. Tuy nhiên, rốt cuộc chúng tôi đã làm nên kỳ tích. Chính vì vậy, lần này tôi cũng đến với cuộc thi với một tâm trạng tương tự. Ai đi thi thì cũng mong muốn mình là người chiến thắng, tôi cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, đi được đến vòng thi thứ mấy thì còn tùy thuộc vào rất nhiều thứ, mình cũng không thể nói trước.

Với tôi, cuộc thi còn là một trải nghiệm, cơ hội để học tập và thể hiện khả năng vũ đạo của mình với khán giả. Nói chung, thi đoạt giải mà khán giả không thương thì cũng buồn. Cho nên, điều tôi mong nhất là được khán giả ủng hộ thôi chứ không có lo lắng chuyện "lép vế", thua ai. (cười)

* Có vẻ các thí sinh nữ khác có được sự ủng hộ của fan và truyền thông khá mạnh. Còn Hương Giang Idol có gì khi đến với cuộc thi này?

Nói vậy chắc tôi chỉ có... sự tự tin. (cười). Cho nên, điều cần phải làm bây giờ, với tôi không phải là lo sợ người ta nghĩ thế này thế khác mà là chăm chỉ học nhảy, luyện vũ đạo.

Cảm ơn Hương Giang Idol đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Anh Toàn

>> Hương Giang Idol mặc áo dài nhảy tại họp báo 'Bước nhảy hoàn vũ 2015
>> Hương Giang Idol và Criss Lai hạnh phúc đón Noel
>> Hương Giang Idol mặc đồ gợi cảm phải được bạn trai ‘duyệt trước’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.