Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'

19/07/2019 15:55 GMT+7

Đoạn teaser chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vừa hé lộ những khoảnh khắc thú vị, với dàn huấn luyện viên (HLV) gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm.

Cũng như mọi năm vòng Giấu mặt luôn là "đặt sản" được khán giả mong chờ nhiều nhất khi các HLV không nhường nhịn nhau để tranh giành những chiến binh tài năng. Và mỗi đội đều chuẩn bị cho mình những "chiến thuật" nhằm "lấy lòng" các thiên thần nhí. Nếu như team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương chuẩn bị những chiếc áo choàng chiến binh, team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chuẩn bị nhiều món trò chơi "siêu to khổng lồ" thì team Hương Giang - Dương Cầm lại mang đến The Voice Kids những chiếc vương miện lấp lánh gắn liền với danh xưng "hoa hậu".

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương

Ảnh: BTC

Hương Giang cho biết team mình sẽ được gọi là team "hoàng gia" và có những chiếc vương miện vua và hoa hậu để tặng cho các thí sinh lựa chọn về đội của mình. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ lý do khi mang vương miện đến sân khấu: "Chiếc vương miện thể hiện cho sự tự tin giúp các bé không chỉ trong chương trình mà sau chương trình cũng đủ tự tin theo đuổi con đường ca hát".
Ngay trong tập 1, "cuộc chiến" của các HLV đã xảy ra vô cùng thú vị, hài hước. Để chiêu dụ được thí sinh các đội đều vận dụng hết "công sức". Và khi thí sinh chọn về đội của mình, cầm trên tay vương miện Hương Giang hài hước tuyên bố: "Đã là hoa hậu mà còn hát hay thì chỉ có một mình cô ở Việt Nam này thôi" khiến khán giả vô cùng thích thú, các HLV còn lại cũng bật cười.
Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'1

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh

Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'2

The Voice kids 2019 "bùng nổ" với cuộc chiến đầy màu sắc của Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh

Đặc biệt, The Voice Kids năm nay còn tạo nên những bất ngờ thú vị khi có luật chơi mới mang tên "Phá chặn", đội chơi bị chặn sẽ không thể xoay ghế nhưng lại có khả năng được phá chặn bởi chính các thí sinh. Đổi lại, trong tiết mục kế tiếp, cặp đôi huấn luyện viên được thí sinh phá chặn sẽ không có quyền lựa chọn thí sinh. Mỗi đội chơi sẽ có 2 lần được dùng quyền chặn với đội bạn - “đối thủ” mà mình dè chừng khi quyết liệt tranh giành các tài năng nhí trên sân khấu Giấu mặt. Và mỗi cặp đôi huấn luyện viên chỉ có một lần duy nhất được học trò “bảo vệ”.
Trong đoạn teaser giới thiệu vòng Giấu mặt, các fan vừa thương vừa thích khi cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm bị đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ấn nút chặn, tước quyền lựa chọn thí sinh. Hương Giang đã “gào khóc” trên chiếc ghế đỏ quyền lực khi không thể theo dõi nhân tố sáng giá mình ưng ý trình diễn trên sân khấu và cô đã dùng mọi cách để chiêu dụ thí sinh phá chặn về đội của mình. Tập 1 vòng thi Giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa 7 sẽ lên sóng ngày 20.7 trên VTV3.
Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'3

Hương Giang mang vương miện lên sân khấu The Voice Kids, khẳng định mình là team "hoàng gia"

Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'4

Hương Giang đau khổ vì bị Phạm Quỳnh Anh chặn, khóc lóc năn nỉ thí sinh "phá chặn"

Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'5

Trong ba cặp huấn luyện viên, xét về hiệu ứng truyền thông, Hương Giang Idol được xem là cái tên nổi nhất

Hương Giang Idol: 'Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'6

Khán giả chờ đợi khi The Voice Kids 2019 lên sóng để đánh giá Hương Giang trong vai trò huấn luyện viên

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.