Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ' ngập đầu trong nợ nần

10/04/2017 10:02 GMT+7

Chủ nợ của Phàn Thiếu Hoàng đã phải nhờ đến luật pháp để thúc ép nam diễn viên trả nợ sau khi anh nhiều lần khước từ việc thanh toán số tiền hơn 8 triệu đô la Hồng Kông.

Vừa qua, giới truyền thông Hồng Kông và Trung Quốc đều đưa tin về vụ kiện tụng giữa Phàn Thiếu Hoàng và chủ nợ. Một tờ báo xứ Cảng thơm cũng công bố tài liệu cho thấy các khoản nợ chồng chất của nam diễn viên. Anh đã mượn hơn 2 triệu đô la Hồng Kông vào năm 2013 và không trả lại. Theo giấy tờ, hiện tài tử sinh năm 1973 đang nợ 8.353.000 đô la Hồng Kông tính luôn cả gốc và lãi.
Năm ngoái, Phàn Thiếu Hoàng dính tin đồn bị các chủ nợ truy lùng ráo riết vì không chịu trả tiền. Bấy giờ, anh nhanh chóng phủ nhận tin đồn với lời tuyên bố của luật sư rằng sẽ sử dụng các hành động pháp lý chống lại các tin tức tiêu cực trên. Thế nhưng đến giờ phút này, các chủ nợ đã chính thức đệ đơn kiện lên tòa và yêu cầu hoàn lại số tiền nợ bao gồm cả lãi. Hiện anh vẫn chưa đưa ra bình luận gì trước thông tin này.
Với số nợ khổng lồ lên đến hơn 8 triệu đô la Hồng Kông cũng như cuộc sống tình cảm không mấy tốt đẹp trước khi kết hôn cùng tình trẻ Giả Hiểu Thần (JJ Jia), hình tượng Phàn Thiếu Hoàng đang cực kỳ tệ hại trong mắt công chúng. Tuy nhiên, anh cho biết cảm thấy may mắn và biết ơn khi được vợ tin tưởng và luôn bên cạnh ủng hộ.
Đôi vợ chồng công khai thể hiện tình cảm trước mặt các tay săn ảnh Ảnh chụp màn hình On
Giả Hiểu Thần vẫn luôn chứng minh tình yêu to lớn dành cho ngôi sao phim Diệp vấn. Theo nguồn tin thân cận, do lịch trình làm việc bận rộn, cặp đôi thường phải rơi vào tình trạng yêu xa, nhưng khi quay về với nhau, họ không tách rời đối phương nửa bước.
Gần đây, cánh săn ảnh Hồng Kông cũng chụp được khoảnh khắc Phàn Thiếu Hoàng và Giả Hiểu Thần hạnh phúc cùng ăn tối tại nhà hàng Nhật Bản. Đôi vợ chồng ôm nhau thắm thiết ngay khi mới gặp mặt.
Vào ngày đầu năm mới 2016, Phàn Thiếu Hoàng và Giả Hiểu Thần bí mật kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Khoảng thời gian đó, anh bị phát hiện đã là cha một cậu con trai và cô con gái với cuộc hôn nhân trước. Bạn bè người đẹp 35 tuổi cho hay cô không hề biết việc chồng dính đến nợ nần cho đến sau đám cưới. Thậm chí, cô cũng đưa ra phát ngôn để bảo vệ anh giữa tâm bão đòi nợ năm 2016.
Phàn Thiếu Hoàng với vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ năm 1997 Ảnh: weibo
Phàn Thiếu Hoàng là nam diễn viên võ thuật gốc Hồng Kông nổi tiếng. Anh trở thành sao hạng A với vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bản năm 1997 cùng Huỳnh Nhật Hoa, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân…
Tác phẩm gần đây nhất của anh là phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn Thợ săn tiền thưởng (Bounty hunter) hợp tác cùng Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên… công chiếu năm 2016. Trên màn ảnh nhỏ, bộ phim gần nhất anh tham gia là Long môn phi giáp đóng với Nhiếp Viễn, Diệp Tuyền, Mao Tuấn Kiệt… năm 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.