HTC và LG được chọn sản xuất điện thoại Pixel 2017

15/06/2017 09:57 GMT+7

Các báo cáo gần đây cho thấy Google sẽ chỉ phát hành hai thiết bị Pixel vào cuối năm nay, và LG sẽ là đơn vị đảm nhiệm sản xuất thiết bị này.

Theo Pocket-lint, các thông tin rò rỉ vào tháng 4 vừa qua cho thấy Google có thể ra mắt ba điện thoại Pixel trong năm nay với tên mã Muskie, Walleye và Taimen. Vào thời điểm đó, giới phân tích cho rằng hai tên đầu tiên có thể là Pixel 2 và Pixel XL, trong khi Taimen là một cái tên hoàn toàn mới mẻ.
Sau đó, vào tuần trước một báo cáo đăng tải danh sách các thiết bị rò rỉ trên GFXBench đề cập đến một điện thoại mang tên Pixel 2XL đi kèm màn hình 18:9 và chip xử lý Snapdragon 835. Tuy nhiên, thông tin cho biết điện thoại trang bị màn hình 5,6 inch, vốn không phải là kích thước của XL.
Còn trong báo cáo mới nhất cho thấy Google đã ngưng phát triển Muskie để tập trung vào hai thành viên Walleye và Taimen, với Taimen được cho là điện thoại Pixel XL mới. Taimen vốn là một trong những loài cá lớn nhất trong gia đình cá hồi nên có thể hiểu rằng đó chính là tên mã dành cho điện thoại màn hình lớn.
Theo dự kiến, Walleye và Taimen vẫn sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 835, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu ai sẽ sản xuất bộ đôi này? Liệu HTC vẫn được Google tin tưởng hay là một đối tác.
Đối chiếu kết quả phân tích từ Android Issue Tracker, 9to5Google phát hiện ra rằng có vẻ LG sẽ là công ty chịu trách nhiệm phát triển điện thoại Taimen, với mục nhập Android > Partner > External > LGE > Taimen > power. Trong khi thành viên còn lại trong danh sách là Walleye sẽ được sản xuất bởi HTC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.