HRMan - Phần mềm ứng dụng trong quản lý hồ sơ nhân sự

29/12/2004 10:36 GMT+7

HRMan là phần mềm ứng dụng trong việc quản lý hồ sơ nhân sự cho các tổ chức kinh tế - xã hội với khả năng mềm dẻo trong quản lý cấu trúc dữ liệu và linh động trong xây dựng báo cáo - thống kê. Phần mềm HRMan là phần mềm tiếng Việt, sử dụng bảng mã TCVN 6909.2001 – unicode và giao diện tương tự MS Office XP (giao diện sử dụng udsoft ActiveX 2.0), nên HRMan rất phù hợp với các đơn vị kinh tế và xã hội của Việt Nam. Các đơn vị sử dụng chung phần mềm HRMan này có thể giao tiếp số liệu với nhau.

Quản lý hồ sơ:

- Theo mẫu hồ sơ nhân sự hiện đang lưu hành với các chức năng cập nhật thông tin (thêm, sửa, xóa), tìm kiếm, sắp xếp (theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Việt hoặc theo thứ tự tùy ý do người sử dụng xác định).

- Cơ cấu tổ chức đơn vị được thể hiện dưới dạng cây phân cấp, cho phép người sử dụng tự thiết lập hệ thống và sắp xếp thứ tự các bộ phận theo mô hình tổ chức cụ thể của mình.

- Thực hiện một số thao tác nghiệp vụ quản lý như: thuyên chuyển công tác, lưu trữ hồ sơ nghỉ việc, thống kê danh sách CBCNV đến hạn lên lương.

Khai thác thông tin:

- In ấn: lý lịch cán bộ công nhân viên, thẻ nhân viên (có thể sử dụng mã vạch phục vụ công tác quản lý).

- Hệ thống báo cáo linh động: người sử dụng có thể tạo lập các báo cáo tùy ý trên cơ sở toàn bộ các thông tin được quản lý trong chương trình, định dạng mẫu in, lưu trữ cấu trúc báo cáo để sử dụng lâu dài, in ấn hoặc kết xuất số liệu sang các ứng dụng khác như MS Word, MS Excel, trang Web.

- Thống kê số liệu: người sử dụng có thể tự xây dựng các tiêu chuẩn thống kê số liệu phục vụ cho việc phân tích - đánh giá số lượng, chất lượng cán bộ. Các mẫu thông kê có thể thực hiện theo kiểu một hoặc hai chiều.

- Dự báo thời gian: hỗ trợ dự báo trước các tiêu chí thời gian (ngày sinh, ngày hết hạn hợp đồng, ngày hết hạn thị thực...).

An toàn thông tin:

- Bảo mật hệ thống: quản lý người sử dụng và phân định quyền hạn truy cập thông qua tên người sử dụng và mật khẩu bảo vệ.

- Lưu trữ số liệu định kỳ, phục hồi dữ liệu khi gặp sự cố.

Tính mở:

- Mức độ phụ thuộc của người sử dụng vào nhà cung cấp phần mềm được giảm thiểu tối đa thông qua hai công cụ chính: Quản trị cơ sở dữ liệu (HRAdmin – cho phép người sử dụng tự điều chỉnh hoặc bổ sung các tiêu chí quản lý thông tin vào cấu trúc dữ liệu của chương trình) và Hệ thống tạo báo cáo động (tự xây dựng báo cáo theo yêu cầu công việc của mình).

- Khả năng cập nhật: các công cụ hỗ trợ, các phiên bản mới của phần mềm được cập nhật trực tuyến qua Internet hoặc qua đĩa CD đối với người sử dụng có bản quyền.

- Phần mềm dễ dàng phát triển theo các yêu cầu đặc biệt của người dùng.

Yêu cầu kỹ thuật khi sử dụng phần mềm HRMan:

- HRMan là phần mềm ứng dụng trên môi trường Windows, có thể sử dụng trên mạng hoặc trên máy đơn trong chế độ nhiều người dùng với cơ chế bảo mật số liệu.

- Cấu hình tối thiểu: Máy tính phải được cài đặt phần mềm Microsoft Windows 98 hoặc mới hơn; tốt nhất nên làm việc với độ phân giải 800x600; dung lượng đĩa cứng còn trống tối thiểu 15 MB để cài đặt chương trình ban đầu.

- Tuỳ theo hệ điều hành được sử dụng, phần mềm HRMan sẽ tự điều chỉnh để khai thác tốt hơn các tài nguyên cho phép. Để cài đặt phần mềm trên Windows 2000/XP thì người dùng cần phải có quyền Administrator.

- Mọi chi tiết về hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể liên lạc qua e-mail: udsoft@vbsdc.com

- Bản dùng thử có tên người dùng là admin và không có mật khẩu.

- Địa chỉ tải: http://www.vbsdc.com/download.asp?id=hrman (5.2 MB).

- Ngoài ra, bạn còn có thể tải về và cài đặt thêm Plug-In in thẻ nhân viên (Plug-In này bạn cần cài đặt vào thư mục của chương trình quản lý hồ sơ trên máy tính của bạn) từ địa chỉ: http://www.vbsdc.com/Soft/sdcPlugThe.zip

Vân Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.