Hotgirl Khả Ngân điếng người khi bắt nhầm bò cạp

09/06/2015 19:11 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan - một gameshow hoàn toàn mới lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, hotgirl Khả Ngân không giấu được sự sợ hãi khi kể về phần thi mà cô bắt nhầm bò cạp nhưng lại tưởng là... con rùa.

(TNO) Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan - một gameshow hoàn toàn mới lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, hotgirl Khả Ngân không giấu được sự sợ hãi khi kể về phần thi mà cô bắt nhầm bò cạp nhưng lại tưởng là... con rùa.

Khả Ngân xuất hiện tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 9.6 - Ảnh: BTC
Tuyệt đỉnh giác quan là gameshow dựa trên ý tưởng format Sensational của Đài truyền hình FujiTV, Nhật Bản được Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân mua bản quyền và đưa vào sản xuất lần đầu tiên tại Việt Nam và cả trên thế giới. Đây là gameshow khá đặc biệt với thông điệp đánh thức tất cả các giác quan trong con người qua những trò chơi mà ở đó, người chơi được trải nghiệm độ nhạy bén cũng như khám phá và vượt qua được giới hạn chịu đựng của chính mình.
Dẫn chương trình là MC Ngô Kiến Huy. Người chơi cũng là những gương mặt được khán giả biết đến nhiều như Lâm Vinh Hải, Ngọc Trai, John Huy Trần, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc, Tim, Trương Quỳnh Anh, St 365…
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 9.6, hotgirl Khả Ngân - một trong số những thí sinh tham gia chương trình, bật mí: "Trong một phần thử thách, tôi bị bịt mắt và buộc phải dùng tay để cảm nhận... con vật nào trong một chiếc hộp. Sau khi sờ, tôi đoán đó là con rùa, không ngờ là con bò cạp. Đó là một kỷ niệm nhớ đời với tôi".
Theo chia sẻ của BTC, các con vật và món ăn đưa vào chương trình đã được cân nhắc rất kỹ, thậm chí ê kíp sản xuất đã... thử qua trước để đảm bảo an toàn cho thí sinh. Tuy nhiên, trong đoạn clip chiếu cho phóng viên xem, một số thí sinh đã bị chú két cắn khi dùng tay... đoán con vật này. Về trường hợp này, BTC thừa nhận bản thân họ không lường trước được phản ứng của chú két trong tình huống này. Rất may là người chơi không gặp phải vấn đề gì nặng nề.
Các người chơi chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia chương trình - Ảnh: Thiên Hương
Ngô Kiến Huy làm MC của Tuyệt đỉnh giác quan - Ảnh: Thiên Hương
Mỗi tập của Tuyệt đỉnh giác quan sẽ là gồm hai đội (5 người/đội) được dẫn dắt bởi một người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Ở vòng 1, hai đội sẽ cùng trải qua 5 thử thách để kiểm tra độ nhạy của 5 giác quan gồm: Thị giác, thính giác, xúc giác, khướu giác và vị giác. Đội thua sẽ bị loại còn đội thắng cuộc bước tiếp vào vòng 2.
Trong vòng 2, từng thành viên trong đội thắng cuộc sẽ phải đảm nhận một thách thức giác quan khác nhau theo sự phân công của đội trưởng với đối thủ là những "anh hùng giác quan" - những người được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng để phản ứng nhanh nhạy.
Người chơi nào đánh bại được "anh hùng giác quan" sẽ được bước vào vòng 3 trong căn phòng Giác quan thứ 6. Tại đây, những người thắng cuộc phải dùng "trực giác" để chọn lựa nút bấm với những giá trị tiền thưởng khác nhau giữa vô vàn nút bấm "thảm họa" mà chương trình đã cài sẵn.
Gameshow Tuyệt đỉnh giác quan gồm 18 tập, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 20.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.