'Hot girl Vietnam Idol 2015' ra mắt single đầu tay

23/07/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Dừng chân ở top 8 Vietnam Idol 2015 nhưng Khánh Tiên lại 'đi trước' cả các thí sinh khác khi nhanh chóng ra mắt single đầu tay sau chương trình này. Ấn tượng về một cô gái trẻ trung, xinh đẹp với giọng hát trong trẻo vẫn còn nguyên vẹn trong sản phẩm âm nhạc đầu tay này.

(TNO) Dừng chân ở top 8 Vietnam Idol 2015 nhưng Khánh Tiên lại "đi trước" cả các thí sinh khác khi nhanh chóng ra mắt single đầu tay sau chương trình này. Ấn tượng về một cô gái trẻ trung, xinh đẹp với giọng hát trong trẻo vẫn còn nguyên vẹn trong sản phẩm âm nhạc đầu tay này.

Khánh Tiên được gọi là "hot girl Vietnam Idol 2015" - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ngoại hình xinh xắn, giọng hát tốt và là thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa thi năm nay, Khánh Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của Ban giám khảo cũng như sự yêu mến của khán giả tại Vietnam Idol 2015. Mặc dù phải dừng chân ở top 8 nhưng cô gái 19 tuổi vẫn không nản chí. Khánh Tiên cho biết thời gian qua, cô đã trau dồi thêm chuyên môn để có nền tảng vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp tương lai.
Nỗ lực rèn luyện dựa trên những lời góp ý của giới chuyên môn, hot girl Vietnam Idol vừa chính thức ra mắt single đầu tay mang tên Crush On You để đánh dấu bước đi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.
Khánh Tiên trong chương trình Vietnam Idol 2015 - Ảnh: BTC 
Đây là ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - tác giả nhiều bài hit của Hồ Ngọc Hà - viết tặng riêng cho Khánh Tiên. Ca khúc gồm 3 phiên bản: Acoustic, Pop - Dance và Original. Song song đó, Khánh Tiên và ê kíp đang gấp rút hoàn thiện ý tưởng cho MV cùng tên sẽ phát hành trong thời gian sắp tới.
Khánh Tiên chia sẻ: “Tôi rất may mắn và hạnh phúc khi có cơ hội được thể hiện mình tại Vietnam Idol 2015. Song đó mới chỉ là khởi đầu để bắt đầu chặng đường dài đang chờ tôi ở phía trước. Với sản phẩm Crush On You, đây vừa là dấu mốc để tôi khẳng định mình không ngủ quên với thành tích mình đã đạt được vừa là món quà để tôi gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.