Hot girl Buffalo Phạm Yến trở lại

09/06/2017 15:36 GMT+7

Trong giới giải trí, Phạm Yến không phải là cái tên xa lạ. Học trò nghệ sĩ Thanh Thủy sở hữu sắc vóc ưa nhìn, chiều cao ấn tượng 1,7m và khả năng biến hóa đa dạng.

Phạm Yến từng chật vật lúc mới vào nghề nhưng tỏa sáng trong nhóm hài Buffalo. Từ Tiếu lâm tứ trụ đến Cười xuyên Việt chứng minh được Phạm Yến là nhân tố triển vọng của làng hài cạnh tên tuổi như Nam Thư, Khả Như... Nhưng đúng lúc có bàn đạp để đẩy mạnh tên tuổi, Phạm Yến... bất ngờ im bặt.
Cô lý giải: "Thực sự, khi học ở trường sân khấu điện ảnh Yến chỉ chú tâm vào bài vở. Lúc ra trường và tham gia các gameshow, lại suy nghĩ làm sao để hoàn thành vai trò tốt nhất, Yến không ngờ khán giả Tiếu lâm tứ trụ Cười xuyên Việt ưu ái mình đến thế. Lúc lửa nghề đang dâng cao, Yến lại chới với không biết hướng đi sẽ như thế nào. Hình ảnh Yến lúc đó ít cập nhật thường xuyên vì một mình lo liệu mọi thứ và không có ai định hướng".
''Hi sinh'' ngoại hình xinh đẹp, học trò đội Thanh Thủy nhiều lần hóa trang vào các vai diễn xấu xí để chọc cười khán giả
"Thú thực nhiều lần cảm thấy có lỗi với thầy cô và khán giả vì đã bỏ qua cơ hội vàng để phát triển tên tuổi. Thế nhưng, Yến nghĩ mọi sự trên đời có cơ duyên nhất định. Hiện tại, Yến tìm được ê kíp phù hợp để giúp mình định hướng phát triển. Phạm Yến sẽ là cô gái làm nghề có đam mê, có đầu tư bài bản và nắm bắt mọi cơ hội để tiếp cận khán giả", cô chia sẻ.
Dù im ắng thời gian qua, song Phạm Yến vẫn đều đặn nhận những vai diễn lớn nhỏ. Mới đây, cô cùng ê-kíp sitcom Hot girl loạn thị chính thức ra mắt khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên Mai Sơn, Kim Nhã, Trà Ngọc, Gia Linh..., Phạm Yến như một điểm nhấn đặc biệt cho dự án lần này. Ngoài việc sắp ra mắt vở nhạc kịch Chicago cùng nhóm Buffalo, Phạm Yến còn chuẩn bị khởi quay thêm một dự án sitcom khác. Vai diễn của cô trong Con gái bố già của đạo diễn Phương Điền sắp hoàn thành cũng hứa hẹn tạo nút son cho Phạm Yến trên con đường chinh phục khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.